Yokohama FC phải trả giá đắt vì không sử dụng Công Phượng

Tương lai của Công Phượng tại Yokohama FC đang là dấu hỏi lớn với NHM khi đội bóng này đang phải đối diện với nguy cơ bị xuống hạng ở mùa giải tới. 

Sau 33 vòng đấu, đội bóng của Công Phượng chỉ giành được 29 điểm và đứng cuối bảng xếp hạng, cách nhóm an toàn 3 điểm nhưng kém xa về hiệu số bàn thắng (-26 và -14). Trong bối cảnh chỉ còn 1 vòng đấu nữa là giải vô địch Nhật Bản sẽ kết thúc, Yokohama FC gần như không còn cơ hội để trụ hạng nữa. 

yokohama-fc-phai-tra-gia-dat-vi-khong-su-dung-cong-phuong
Yokohama FC chỉ giành được 29 điểm và đứng cuối bảng xếp hạng

Kể cả ở trận đấu tới, Yokohama FC thắng đậm Kashima Antlers thì họ cũng vẫn không thoát khỏi cảnh xuống hạng. Mùa giải này thực sự là mùa giải thất bại của Yokohama FC và cả cá nhân Công Phượng. 

Bởi từ khi gia nhập đội bóng Nhật Bản (đầu mùa giải 2023) đến nay Công Phượng vẫn chưa được ra sân thi đấu 1 phút nào, mặc dù anh không hề bị chấn thương. Tiền đạo sinh năm 1995 chỉ được đăng ký thi đấu đúng 2 trận gặp Sanfrecce Hiroshima và Nagoya Grampus nhưng cuối cùng cũng chỉ được ra sân đúng 1 phút trong trận gặp Nagoya Grampus. 

Vì không được trao cơ hội ra sân nên Công Phượng cũng không thể hiện được gì. Hiện tại, chân sút xứ Nghệ vẫn còn thời hạn 2 năm với Yokohama FC nhưng hầu hết NHM đều khuyên anh nên trở về Việt Nam để cứu vớt sự nghiệp. Tuy nhiên bản thân Công Phượng lại chưa muốn, vợ con anh hiện cũng đang sinh sống ở Nhật, có thông tin cho rằng anh đã có quốc tịch Nhật Bản nên sẽ tiếp tục ở lại đất nước này. 

yokohama-fc-phai-tra-gia-dat-vi-khong-su-dung-cong-phuong
Công Phượng được khuyên nên trở về Việt Nam để cứu vớt sự nghiệp

Nếu quyết định trở về, Công Phượng sẽ có nhiều sự lựa chọn và cơ hội ra sân thi đấu hơn. Việc không được thi đấu ở Yokohama FC  cũng là lý do khiến cho Công Phượng bị mất suất lên tuyển dưới thời HLV Troussier. Chứng kiến tình cảnh này, nhiều trang báo Nhật Bản cũng khuyên Công Phượng nên cân nhắc trở về Việt Nam:

“Công Phượng đang ở độ tuổi đỉnh cao sự nghiệp nhưng lại không được ra sân thi đấu nhiều khiến cho phong độ của anh bị sa sút. Công Phượng nên cân nhắc từ bỏ giấc mơ chơi bóng ở Nhật để trở về V-league càng sớm càng tốt, nếu không chưa ai biết sự nghiệp của anh sẽ đi về đâu”. 

Theo dõi trang web của chúng tôi để xem bong da truc tiep hd và đọc tin bóng đá mới mỗi ngày. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET