Xúc động lời nhắn nhủ của Huỳnh Như gửi HLV Mai Đức Chung trong ngày chia tay

Huỳnh Như và các đồng đội đều rất buồn bã khi phải nói lời chia tay với HLV Mai Đức Chung. Sau trận đấu gặp Nhật Bản, Huỳnh Như đã có những lời tri ân đầy xúc động gửi tới người thầy của mình. 

ĐT nữ Việt Nam đã chính thức dừng chân ở vòng loại thứ 2 Olympic 2024, dù kết quả không được như mong đợi nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trên đất Uzbekistan. Đây cũng là giải đấu cuối cùng HLV Mai Đức Chung dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam, thời gian tới ông sẽ chính thức về nghỉ hưu và điều này khiến các “cô gái vàng” không khỏi tiếc nuối. 

xuc-dong-loi-nhan-nhu-cua-huynh-nhu-gui-hlv-mai-duc-chung
Huỳnh Như đã có những lời tri ân đầy xúc động gửi tới người thầy của mình

Cũng giống như 1 sô đồng đội khác ở ĐT nữ Việt Nam, Huỳnh Như đã có vài lời tri ân đầy xúc động gửi tới người thầy của mình. Cô viết trên trang cá nhân: “Nhớ ngày đầu tiên được tập cùng Bác, thì năm đó bị Bác trả về CLB. Bác còn dặn phải cố gắng nhiều hơn. Từ đó con đã cố gắng rất nhiều để trở lại đội tuyển. Nhờ vậy mà mới có Huỳnh Như của ngày hôm nay. Thời gian làm việc cùng Bác con học được rất nhiều là sự yêu thương và sự khiêm nhường từ một người vĩ đại. Một người Thầy luôn có một trái tim ấm áp.

Con chúc Bác thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc cùng với gia đình của mình. Với bóng đá nữ Việt Nam thì Bác là mãi mãi”. 

xuc-dong-loi-nhan-nhu-cua-huynh-nhu-gui-hlv-mai-duc-chung
Huỳnh Như và các đồng đội ở ĐT nữ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng HLV MAi Đức Chung

Trước đó, thủ môn Kim Thanh cũng có chia sẻ xúc động gửi tới HLV Mai Đức Chung: “Cảm ơn những gì Bác đã mang lại cho con và bóng đá nữ Việt Nam! Bác đã giúp đội tuyển có những thành tích đáng trân trọng, đặc biệt là lần đầu tiên dự VCK World Cup. Chúc Bác có thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc bên gia đình. Xin cảm ơn người thầy vĩ đại, người cha đáng kính!”. 

Dù không muốn xa HLV Mai Đức Chung nhưng các cầu thủ nữ Việt Nam vẫn phải tôn trọng quyết định của ông thầy. Theo kế hoạch ĐT nữ Việt Nam sẽ về Việt Nam vào tối 3/11 tới. VFF hiện cũng đang tích cực tìm kiếm người thay thế cho HLV Mai Đức Chung, khả năng người tiếp theo dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam sẽ là 1 HLV ngoại. 

Theo dõi trang truc tiep bong da hd để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET