XÁC NHẬN: Tottenham chốt tương lai người cũ Chelsea

Theo thông tin được truyền thông nước Anh cập nhật, Tottenham Hotspur đang tích cực tiến hành đàm phán với RB Leipzig với mục tiêu gia hạn hợp đồng của tiền đạo Timo Werner.

Tottenham chốt tương lai hàng thải của Chelsea

Như Xoilac Live đã đưa tin, Timo Werner đã gia nhập Tottenham Hotspur trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua thông qua một thỏa thuận cho mượn đến hết mùa. Dù chỉ có 13 lần ra sân cho Gà Trống, ngôi sao người Đức đã ghi được 2 bàn thắng và có 3 kiến tạo.

Mặc dù không có nhiều đóng góp về số lượng bàn thắng hay kiến tạo, cựu cầu thủ Chelsea vẫn được HLV Ange Postecoglou của Tottenham tin tưởng. Nhà cầm quân người Úc đang muốn Werner ở lại Bắc London trong mùa giải kế tiếp, để cùng thủ quân Son Heung-min tạo nên sự đa dạng trong hàng công, và trở thành phương án thay thế cho vị trí trung phong cùng Richarlison.

Timo-Werner-chelsea
XÁC NHẬN: Tottenham chốt tương lai người cũ Chelsea.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất được truyền thông Anh cho biết rằng Tottenham không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt Timo Werner, mà đang tích cực đàm phán với RB Leipzig về việc gia hạn thỏa thuận cho mượn thêm một năm nữa. Cấu trúc của thỏa thuận mới không có nhiều thay đổi so với thỏa thuận ban đầu được đạt được vào tháng 1 vừa qua.

Về phía Timo Werner, ngôi sao sinh năm 1996 cũng muốn tiếp tục sự gắn bó với Tottenham Hotspur. Trong quá khứ, anh từng chơi cho đối thủ truyền kiếp của Tottenham, đó là Chelsea trong hai mùa giải. Mặc dù không để lại nhiều ấn tượng, nhưng anh vẫn giành được một danh hiệu Champions League cùng The Blues.

Timo-Werner-chelsea-vo-doi
Theo thông tin được truyền thông nước Anh cập nhật, Tottenham Hotspur đang tích cực tiến hành đàm phán với RB Leipzig với mục tiêu gia hạn hợp đồng của tiền đạo Timo Werner.

Đối với Chelsea, đội bóng phía Tây London cũng đang nỗ lực thay máu đội hình và cả khu vực HLV, nhà cầm quân Pochettino đã rời CLB và không lâu sau đó, HLV Maresca đã được thay thế. Ngoài ra, nhiều cầu thủ không còn phù hợp với chiến thuật của đội bóng cũng sẽ bị thanh lý ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET