Xác nhận: HLV Mai Đức Chung chia tay ĐT nữ Việt Nam, VFF chốt cái tên mới tiềm năng?

Trong chia sẻ mới đây, HLV Mai Đức Chung đã tiết lộ thời điểm ông sẽ chia tay ĐT nữ Việt Nam để nhường cơ hội cho người khác, và dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Trong buổi tập cuối cùng với ĐT nữ Việt Nam trước khi cả đội lên đường sang Uzbekistan tham dự vòng loại thứ 2 Olympic Paris, HLV Mai Đức Chung đã cho biết sau khi kết thúc hợp đồng vào cuối năm nay ông sẽ chia tay ĐT nữ Việt Nam để dành thời gian cho bản thân được nghỉ ngơi vì ông cũng đã có tuổi. 

“Tôi nghĩ điều gì đến cũng phải đến thôi, tôi không thể cố chấp làm mãi được, tre già măng mọc là điều đương nhiên trong cuộc sống và cũng đến lúc tôi cần nghỉ ngơi rồi. Tôi quyết định sau khi kết thúc hợp đồng trong năm nay tôi sẽ nghỉ ngơi”. 

xac-nhan-hlv-mai-duc-chung-chia-tay-dt-nu-viet-nam-vff-chot-cai-ten-moi-tiem-nang
HLV Mai Đức Chung đã tiết lộ thời điểm ông sẽ chia tay ĐT nữ Việt Nam

Không chỉ thông báo thời điểm chia tay ĐT nữ Việt Nam mà HLV Mai Đức Chung còn ứng cử với VFF người phù hợp có thể lên thay thế mình. Theo đó, HLV Mai Đức Chung cho biết ông rất tâm đắc và tin tưởng tài năng của HLV Akia Ijiri – vị chiến lược gia người Nhật Bản cũng có nhiều năm dẫn dắt và đào tạo các đội tuyển nữ trẻ Việt Nam nên rất hiểu về bóng đá Việt Nam: 

“HLV Akia Ijiri có lợi thế lớn đó là có nhiều năm làm việc, đào tạo và huấn luyện các cầu thủ trẻ nên rất hiểu nền văn hóa cũng như sinh hoạt của con người Việt Nam. Còn về chuyên môn thì không cần phải bàn cãi. Tôi nghĩ sẽ có lợi cho VFF khi bổ nhiệm HLV Akia Ijiri vì chúng ta không cần phải tốn nhiều tiền thuê HLV nước ngoài mà họ chưa hiểu gì về văn hóa của chúng ta. 

Còn việc có tham gia vào vai trò cố vấn sau khi nghỉ hay không thì tôi nghĩ điều đó sẽ do các lãnh đạo VFF sắp xếp. Bản thân tôi trước mắt sẽ hoàn thành nốt các công việc trong năm nay rồi sau đó nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe. Thời gian qua tôi cũng di chuyển nhiều nên nhiều khi sức khỏe không còn được đảm bảo”. 

xac-nhan-hlv-mai-duc-chung-chia-tay-dt-nu-viet-nam-vff-chot-cai-ten-moi-tiem-nang
HLV Mai Đức Chung còn ứng cử với VFF người phù hợp có thể lên thay thế mình

Được biết, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Uzbekistan vào tối 23/10 và sau đó 3 ngày sẽ có trận đấu đầu tiên gặp đội chủ nhà. Ngày 29/10, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chạm trán với Ấn Độ, sau đó gặp Nhật Bản vào ngày 1/11.

Tại vòng loại thứ 2 Olympic Paris, sẽ có 12 đội chia thành 3 bảng (4 đội/ bảng), các đội bóng sẽ thi đấu lần lượt theo vòng tròn tính điểm, 3 đội nhất bảng và 1 đội nhì bảng xuất sắc nhất sẽ có vé vào vòng loại thứ 3. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET