Vợ Sir Alex Ferguson qua đời, cầu thủ Man United làm điều ‘đặc biệt’ bày tỏ sự thương tiếc!

Để bày tỏ sự tiếc thương và lòng tôn kính của mình với người vợ yêu quý của cựu huyền thoại sân Old Trafford – Sir Alex Ferguson, các cầu thủ Man United sẽ đeo băng đen trên cánh tay trong trận đấu tối nay. 

Hôm qua (ngày 6/10) gia đình Sir Alex Ferguson đã đưa ra một thông báo tin buồn về sự ra đi của phu nhân Cathy Ferguson: “Chúng tôi vô cùng đau buồn khi xác nhận Phu nhân Cathy Ferguson đã qua đời vào hôm qua 6/10 (thứ năm, giờ Anh), để lại chồng, ba con trai, hai chị gái, 12 cháu và một chắt. Gia đình yêu cầu sự riêng tư vào thời điểm này”…

vo-sir-alex-ferguson-qua-doi-cau-thu-man-united-lam-dieu-dac-biet-bay-to-su-thuong-tiec
Vợ Sir Alex Ferguson qua đời ở tuổi 84

Bà Cathy và cựu huyền thoại HLV Man United – Sir Alex Ferguson gặp nhau từ năm 1964, sau đó đến năm 1966 họ kết hôn và có 57 năm chung sống cùng nhau, cả 2 có 3 cậu con trai chung. Năm 2013, Sir Alex Ferguson quyết định từ giã sự nghiệp bóng đá để dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, bên cạnh vợ con hơn. 

Trong suốt những năm tháng sự nghiệp của Sir Alex Ferguson tại sân Old Trafford, bà Cathy là người luôn đứng đằng sau ủng hộ và là điểm tựa vững chắc cho chồng. Thực tế là nếu không có sự can thiệp của bà Cathy thì có thể Sir Alex đã có thể dẫn dắt Tottenham chứ không phải Man United. 

Để bày tỏ sự tôn kính và tiếc thương của mình, ngay khi biết tin CLB Man United đã đưa ra thông báo: “Mọi người ở Man.United gửi lời chia buồn sâu sắc tới Sir Alex Ferguson và gia đình ông về sự ra đi của Lady Cathy. Lady Cathy là một người vợ, người mẹ, người chị, người bà và bà cố yêu quý, đồng thời là nguồn sức mạnh cho Sir Alex trong suốt sự nghiệp của ông. Để thể hiện sự tôn kính, các cầu thủ của chúng tôi sẽ đeo băng tay màu đen trong trận đấu với Brentford vào thứ Bảy”. Không chỉ đeo găng tay đen mà sân Old Trafford cũng treo cờ rũ trong trận đấu hôm nay. 

vo-sir-alex-ferguson-qua-doi-cau-thu-man-united-lam-dieu-dac-biet-bay-to-su-thuong-tiec
Các cầu thủ Man United làm điều ‘đặc biệt’ bày tỏ sự thương tiếc và chia buồn cùng gia đình Sir

Sir Alex đã có hơn 26 năm dẫn dắt Man United. Sau sự ra đi đột ngột của chị gái của Lady Cathy, Sir Alex đã quyết định dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và vợ con. Khi đó ông nói: “Vợ tôi Cathy là nhân vật chủ chốt trong suốt sự nghiệp của tôi, mang đến nền tảng cho cả sự ổn định và động viên. Từ ngữ không đủ để diễn tả điều này có ý nghĩa như thế nào đối với tôi”. 

Đừng quên theo dõi trang web xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET