Võ sĩ Trương Đình Hoàng: ‘Ăn chặn tiền VĐV là chuyện thường xuyên ở TTVN’

Trên trang cá nhân, võ sĩ Trương Đình Hoàng thừa nhận tình trạng các CĐV Việt Nam bị cắt xén tiền ăn, chế độ tập luyện là chuyện rất bình thường và thường xuyên xảy ra. 

Những ngày qua, chuyện bữa ăn trị giá 800.000 đồng/ bữa dành cho 8 người ăn với vài ba món ăn đạm bạc, ít ỏi của các VĐV bóng bàn đang trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của CĐM. Đáng nói là bản thân các VĐV bóng bàn trẻ cũng thừa nhận bữa ăn đó không đủ cho 8 người, các em thường xuyên bị đói và phải mua thêm đồ ăn ngoài chống đói. Nhìn vào mâm cơm ai cũng có thể thấy nó không xứng đáng với giá trị được công bố. 

vo-si-truong-dinh-hoang-an-chan-tien-vdv-la-chuyen-thuong-xuyen-o-ttvn
Chia sẻ trên trang cá nhân của võ sĩ Trương Đình Hoàng

Là một VĐV trong nghề lâu năm, có hơn 15 năm gắn bó với ngành thể thao Việt Nam và giờ là thể thao chuyên nghiệp, võ sĩ Trương Đình Hoàng cũng tỏ ra bất bình vì tình trạng “ăn chặn” tiền tập luyện, ăn uống của các VĐV vẫn còn diễn ra trong nhiều năm qua.

Trên trang cá nhân, võ sĩ Trương Đình Hoàng viết: “Ăn chặn tiền của các VĐV vốn là câu chuyện thường xuyên xảy ra trong thể thao, nhất là ở những đội tuyển trẻ. Sự hiểu biết của các em lúc ấy chưa nhiều, chưa có tiếng nói trong ngành và tâm lý sợ HLV, sợ đánh, sợ phạt, sợ kỷ luật, sợ bị đuổi về. Hoàng biết hiện tại tình trạng này vẫn còn rất nhiều trong Thể thao Việt Nam nhưng các em và các bạn không dám nói và lên tiếng. 

Hy vọng qua sự việc lần này các ban lãnh đạo ở địa phương và Đội tuyển quốc gia sẽ sâu sát hơn về vấn đề quản lý, kỷ luật thích đáng các HLV sai phạm và mong các anh chị, thầy cô hãy yêu thương các VĐV như chính con cháu của mình và hãy để các em nhận được những gì các em xứng đáng với công sức mà các em bỏ ra, vì đó là mồ hôi, xương máu, và cả tuổi thanh xuân của các em. Và để mọi người nhìn vào ngành thể thao thấy được đó là 1 nghề cao quý và 1 nghề quan trọng của đất nước”. 

vo-si-truong-dinh-hoang-an-chan-tien-vdv-la-chuyen-thuong-xuyen-o-ttvn
Võ sĩ Trương Đình Hoàng là một VĐV trong nghề lâu năm, có hơn 15 năm gắn bó với ngành thể thao Việt Nam

Bên dưới bài đăng rất nhiều VĐV, cựu VĐV đều vào đồng tình và xác nhận họ đã từng trải qua những câu chuyện tương tự như vậy trong thời gian còn thi đấu, tập luyện. Điều đó càng chứng tỏ rằng câu chuyện của đội tuyển bóng bàn trẻ Việt Nam bị “cắt xén” tiền sinh hoạt , ăn uống không phải là câu chuyện mới và nó vẫn tồn tại từ trước đó rất nhiều năm, chỉ là không ai lên tiếng nên mọi chuyện vẫn chưa được làm sáng tỏ. 

Với hơn 15 năm thi đấu thể thao Việt Nam, võ sĩ Trương Đình Hoàng đã giành được rất nhiều huy chương ở các kỳ Sea Games khác nhau. Thành tích của võ sĩ boxing chuyên nghiệp Việt Nam rất đáng nể với 14 năm liền vô địch quốc gia, giành 6 huy chương (1 HCV, 1 HCB và 4 HCĐ) ở các kỳ Sea Games. Năm 2022, Trương Đình Hoàng quyết định nghỉ thi đấu thành tích cao để chuyển sang đấu boxing chuyên nghiệp.

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET