Vợ Hồ Tấn Tài công khai chỉ trích HLV Troussier vì không triệu tập anh lên ĐTVN

Mới đây, vợ Hồ Tấn Tài đã có chia sẻ đáng chú ý trên MXH chuyện chồng không được gọi lên tuyển tập trung với thái độ khá ‘bất mãn’. 

Ở lần tập trung tháng 11 này chuẩn bị cho 2 trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV Troussier đã không triệu tập Hồ Tấn Tài khiến khá nhiều người tiếc nuối bởi anh đang có phong độ cực tốt trong màu áo CLB. 

vo-ho-tan-tai-cong-khai-chi-trich-hlv-troussier-vi-khong-trieu-tap-anh-len-dtvn
Vợ Hồ Tấn Tài đã có chia sẻ đáng chú ý trên MXH chuyện chồng không được gọi lên tuyển

Vấn đề nhân sự ở ĐT Việt Nam cũng gây ra nhiều tranh cãi trong những ngày qua và mới đây vợ của Hồ Tấn Tài là Phạm Thị Hiếu cũng có bài viết chia sẻ gây chú ý khi công khai chỉ trích lựa chọn lực lượng của HLV Troussier khi không có tên chồng cô. 

Trên trang cá nhân của mình, cô viết: “Tôi tiếc cho chồng tôi một, bà con miền Bắc, Trung, Nam tiếc cho chồng tôi mười. Vợ chồng em cảm ơn bà con nhiều ạ”. Bên dưới bài viết rất nhiều bạn bè và NHM để lại bình luận. Có người còn cho rằng những cầu thủ được gọi lên tuyển lần này là có “dây dưa” với nhau, chán không buồn xem. Vợ Hồ Tấn Tài đã lập tức đồng tình với quan điểm này, cô trả lời: “Thật là nực cười anh nhỉ”.

Có thể thấy, có vẻ như vợ của Hồ Tấn Tài cảm thấy không phục khi chồng cô không được HLV Troussier trao cơ hội lên tuyển. Tuy nhiên việc cô chia sẻ bài viết chỉ trích cách lựa chọn nhân sự của nhà cầm quân người Pháp 1 cách công khai trên mạng gây ra tranh cãi trái chiều được cho là “rất kém tinh tế” bởi nó vô tình khiến cho Hồ Tấn Tài cũng bị ảnh hưởng theo. 

vo-ho-tan-tai-cong-khai-chi-trich-hlv-troussier-vi-khong-trieu-tap-anh-len-dtvn
Vợ của Hồ Tấn Tài cảm thấy không phục khi chồng cô không được HLV Troussier trao cơ hội lên tuyển

Không lâu sau khi chia sẻ bài viết, Phạm Thị Hiếu đã gỡ khỏi trang cá nhân để tránh bị soi xét. Dù vậy 1 lần nữa cô lại gây ấn tượng không tốt cho NHM bóng đá Việt Nam. Trước đó không lâu, vợ Hồ Tấn Tài cũng từng có lần “vạ miệng’ trên mạng xã hội khi cổ súy cho việc chơi cá độ và nhận về rất nhiều chỉ trích từ NHM khi chồng là tuyển thủ quốc gia mà vợ lại chơi cá độ online. Thêm lần vạ miệng này nữa, có lẽ vợ Hồ Tấn Tài sẽ có thêm bài học lớn cho bản thân trước khi chia sẻ thêm điều gì. 

Hồ Tấn Tài và vợ kết hôn từ năm 2022, cả hai cũng có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Chuyện tình cảm của cả 2 khá kín tiếng nhưng vợ Tấn Tài lại hay gây tranh cãi trên mạng vì những vấn đề xung quanh làm ảnh hưởng tới danh tiếng của chồng. 

Theo dõi trang web của chúng tôi để xem bong da truc tiep hd và đọc tin bóng đá mới mỗi ngày. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET