Việt Nam thua đậm Iran, nguy cơ bị loại sớm ở ASIAD 19

Olympic Việt Nam vừa thua 0-4 trước Olympic Iran ở lượt trận thứ 2 vòng bảng ASIAD 19. Với kết quả này cánh cửa đi tiếp của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang bị thu hẹp lại. 

Ở trận đấu thứ 2 vòng bảng ASIAD 19, Olympic Việt Nam có cuộc đối đầu đầy khó khăn trước Olympic Iran. Đúng như dự đoán từ trước, đối thủ tỏ ra vượt trội hơn hẳn về mọi mặt, minh chứng là Olympic Việt Nam đã không thể có được 1 bàn thắng gỡ gạc nào trước Olympic Iran. 

viet-nam-thua-dam-iran-nguy-co-bi-loai-som-o-asiad-19
Olympic Việt Nam vừa thua 0-4 trước Olympic Iran ở lượt trận thứ 2 vòng bảng ASIAD 19

Ngay phút thứ 5 của trận đấu, thủ môn Quan Văn Chuẩn đã phải vào lưới nhặt bóng. Jafari Amir đã có cú tạt bóng đẹp mắt để Amir Arsalan Motahari đánh đầu mở tỷ số. Vì để bị thủng lưới sớm nên tinh thần của các cầu thủ Việt Nam đã bị hoảng loạn, mọi tính toán đều bị phá sản. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn không thể đẩy cao đội hình, cũng không gây được sức ép lên phần sân đối phương. 

Trong khi đó Olympic Iran chơi dồn ép 1 cách lấn lướt và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trước khung thành của Quan Văn Chuẩn. Đội bóng tây Á không gặp quá nhiều khó khăn khi tranh chấp với cầu thủ Việt Nam, cả về thể lực lẫn kỹ thuật, thể chất họ đều vượt trội hơn hẳn, cộng thêm các bài tấn công đa dạng nên hàng thủ Olympic Việt Nam bị rối bời không biết nên đá như nào. 

Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn phải nhận liên tiếp 2 bàn thua. Sau khi có được cách biệt an toàn, Olympic Iran rất khôn ngoan khi chủ động giảm tốc độ trận đấu, họ không ép sân liên tục nữa mà cố gắng giữ chặt bóng không cho cầu thủ Việt Nam có cơ hội tấn công. Ở những phút cuối trận, Olympic Việt Nam gần như đánh mất thế trận khi phụ thuộc hoàn toàn vào lối chơi của đối phương. Đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp hai, Aria Barzegar dễ dàng có thêm bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0. 

viet-nam-thua-dam-iran-nguy-co-bi-loai-som-o-asiad-19
Với kết quả này cánh cửa đi tiếp của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang bị thu hẹp lại. 

Với kết quả thua trận này, Olympic Việt Nam bị rơi xuống vị trí thứ 3 của bảng B. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang gặp bất lợi lớn về cả điểm số lẫn hiệu số. Ở trận cuối cùng, Olympic Việt Nam sẽ trạm chán Olympic Ả Rập Xê Út, đây tiếp tục là 1 trận đấu khó khăn. Nếu tiếp tục thua trận thì Olympic Việt Nam sẽ không còn cơ hội đi tiếp. 

Theo dõi trang web của chúng tôi để lấy link xem trực tiếp trận đấu này nhé quý vị.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET