Văn Hậu bất ngờ bị Indonesia ‘kiện’ vì khiến cầu thủ của họ phải giải nghệ?

Trước thềm vòng loại World Cup 2026, Đoàn Văn Hậu bất ngờ bị truyền thông Indonesia đổ lỗi và dọa kiện vì khiến cầu thủ Evan Dimas chấn thương nặng tới mức phải giải nghệ. 

Tờ Indo Sport cho biết, cầu thủ Evan Dimas đang có ý định giải nghệ vào cuối mùa giải này. Đây thực sự là tin bất ngờ và khiến cho NHM Indonesia tiếc nuối. Bởi Evan Dimas từng là 1 cầu thủ tài năng hàng đầu của bóng đá Indonesia, anh từng ghi bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2016. 

van-hau-bat-ngo-bi-indonesia-kien-vi-khien-cau-thu-cua-ho-phai-giai-nghe
Evan Dimas đang có ý định giải nghệ vào cuối mùa giải này

Tuy nhiên sau lần va chạm mạnh với Văn Hậu ở trận chung kết Sea Games 2019, Evan Dimas đã mất 1 thời gian dài nghỉ thi đấu, quãng thời gian sau đó phong độ của Evan Dimas cũng không được đảm bảo, sự nghiệp xuống dốc nhanh chóng và ngôi sao của Indonesia không thể tìm lại chính mình của ngày xưa. Điều này khiến cho Evan Dimas chán nản, và anh quyết định sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. 

Ngay sau khi biết tin, truyền thông và NHM Indonesia đều đồng loạt cho rằng chính Văn Hậu là người đã hủy hoại tương lai, sự nghiệp của Evan Dimas. Thậm chí có 1 số tờ báo còn yêu cầu bóng đá Indonesia “kiện” Văn Hậu vì những tổn thất mà anh gây ra cho Evan Dimas. 

Hiện tại Evan Dimas đang thi đấu cho CLB Arema ở giải vô địch quốc gia Indonesia, tuy nhiên anh thường xuyên phải ngồi dự bị và không được ra sân nhiều. Một số nguồn tin cho biết chấn thương của anh liên tục tái phát, mùa giải năm nay anh còn không được điền tên vào danh sách thi đấu và thường xuyên phải ngồi ngoài. 

van-hau-bat-ngo-bi-indonesia-kien-vi-khien-cau-thu-cua-ho-phai-giai-nghe
Đoàn Văn Hậu bất ngờ bị truyền thông Indonesia đổ lỗi và dọa kiện

Về phía Văn Hậu, hiện tại anh cũng đang bị chấn thương và không thể ra sân thi đấu cùng CAHN, mong rằng thời gian tới anh sẽ sớm phục hồi và có thể cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày tại Xoilac TV nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET