Tỷ phú Qatar ghi điểm, tuyên bố sẽ chi 60 nghìn tỷ nâng cấp M.U nếu thành chủ mới

Tỷ phú Qatar – Sheikh Jassim vừa có tuyên bố rất đanh thép rằng việc đầu tiên mà ông làm sau khi trở thành chủ mới của Man United đó là chi ra 2 tỷ bảng để nâng cấp sân vận động Old Trafford. 

Thương vụ đổi chủ của Man United sau 1 thời gian “im ắng” lại bắt đầu “ồn ào” trở lại tại Anh. Những ngày qua nhiều tờ báo Anh uy tín đều đã khẳng định rằng tỷ phú người Qatar – Sheikh Jassim sẽ là người tiếp quản Man United từ nhà Glazer, hiện tại các thủ tục đang được tiến hành và sẽ sớm có thông báo chính thức. 

ty-phu-qatar-ghi-diem-tuyen-bo-se-chi-60-nghin-ty-nang-cap-m-u-neu-thanh-chu-moi
Tỷ phú Qatar ghi điểm, tuyên bố sẽ chi 60 nghìn tỷ nâng cấp M.U nếu thành chủ mới

Đáng chú ý là tờ Express Sport còn chia sẻ một thông tin “nóng hổi” khiến NHM Quỷ đỏ phải bàn luận xôn xao về màn tiếp quản của Sheikh Jassim đó là tỷ phú người Qatar có khẳng định rằng ông sẽ chi ra 2 tỷ bảng để nâng cấp sân vận động Old Trafford bằng các trang thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, qua đó biến sân nhà của đại diện thành Manchester trở thành 1 trong những sân đấu lớn và đẹp nhất ở châu Âu và thế giới. 

Tuyên bố này của Sheikh Jassim đang rất được lòng người hâm mộ Man United bởi hầu hết đều đang cảm thấy chán ngán với cách chi tiêu cho cơ sở vật chất SVĐ của nhà Glazer. Ở trận đấu gần nhất của Man United vs Crystal Palace (30/9) vừa qua, rất nhiều CĐV đã bị ướt hết vì hứng trọn nước mưa do mái sân bị dột. 

Sau trận đấu đó, hàng loạt NHM lên tiếng chỉ trích ông chủ người Mỹ: “Nhà Glazer dùng MU làm ngân hàng cá nhân nhưng lại không chịu bỏ ra 1 xu nào cải tạo mái sân vận động”, “Nhà Glazer hãy cút đi, thật đáng xấu hổ”, “Bằng cách nào đó CLB này vẫn được định giá hàng nghìn tỷ USD, thật khó hiểu”…

ty-phu-qatar-ghi-diem-tuyen-bo-se-chi-60-nghin-ty-nang-cap-m-u-neu-thanh-chu-moi
Sân vận động Old Trafford xuống cấp trầm trọng, mái che bị dột rất lớn

Tính đến nay cũng đã được gần 1 năm nhà Glazer rao bán CLB Man United, tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa được giải quyết rõ ràng. Vấn đề tiền bạc vẫn là một lý do lớn khiến thương vụ này chưa kết thúc. Nhưng hơn bao giờ hết CĐV Man United đang rất mong chờ đội bóng sớm tìm được chủ mới xứng đáng hơn để đưa câu lạc bộ giàu truyền thống nhất nước Anh trở lại đúng với vị thế vốn có của nó. 

Cùng xem bóng đá trực tiếp và đọc tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày tại Xoilac TV nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET