Tượng đài ĐT Việt Nam quyết định giải nghệ sau V-league 2023?

Mới đây, tiền vệ Phạm Thành Lương đã bày tỏ nguyện vọng được rời CLB Hà Nội, đồng thời sẽ giải nghệ để chuyển sang công tác huấn luyện. 

Sau khi V-league 2023 khép lại, các đội bóng tại V-League đều gấp rút bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Và CLB Hà Nội cũng vậy, đội chủ sân Hàng Đẫy cũng đã mang về thêm 2 tân binh là Văn Hoàng và Xuân Mạnh, sau đó tiếp tục chiêu mộ thành công tiền vệ  Brandon Wilson từ SHB Đà Nẵng. Có thể nói đây đều là những sự bổ sung chất lượng cho Hà Nội FC ở mùa giải mới để hướng tới những mục tiêu lớn hơn tại AFC Champions League. 

tuong-dai-dt-viet-nam-quyet-dinh-giai-nghe-sau-v-league-2023
Phạm Thành Lương từng nhiều lần giành danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam

Bên cạnh đó, CLB Hà Nội cũng phải nói lời chia tay với 1 số cầu thủ do hết hạn hợp đồng. Cụ thể, sau khi Văn Công chuyển sang Quảng Nam FC thì mới đây lão tướng Phạm Thành Lương cũng bày tỏ mong muốn được rời đi, dù 2 bên vẫn còn thời hạn hợp đồng đến hết năm 2023 nhưng cựu tiền vệ ĐT Việt Nam đã gặp bầu Hiển để bày tỏ mong muốn được rời đi. 

Mới đây, giám đốc điều hành CLB Hà Nội – ông Nguyễn Quốc Tuấn cũng đã xác nhận về thông tin này: “Hiện tại Thành Lương vẫn còn thời hạn hợp đồng với đội bóng nhưng sẽ ra đi theo dạng cho mượn. 2 bên vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng”. 

Được biết, Thành Lương quyết định chia tay Hà Nội là vì anh muốn giải nghệ để chuyển sang sự nghiệp dẫn dắt. Ngôi sao sinh năm 1988 nhận được khá nhiều lời mời đến từ các CLB tại V-league, trong đó có CLB Hòa Bình đang rất thiện chí mời Thành Lương về dẫn dắt đội nhà sau khi chia tay HLV Nguyễn Quốc Vượng. 

tuong-dai-dt-viet-nam-quyet-dinh-giai-nghe-sau-v-league-2023
Thành Lương muốn chia tay CLB Hà Nội FC

Phạm Thành Lương từng là công thần của Hà Nội FC khi cùng đội bóng này giành được nhiều thành tích đáng nể như 5 lần vô địch V-league, 3 Cup quốc gia, 4 siêu cúp quốc gia. Ở cấp độ đội tuyển, Thành Lương cũng có nhiều đóng góp lớn khi mang về chức vô địch AFF Cup 2008, ngoài ra tiền vệ này còn giữ kỷ lục với 4 Quả bóng vàng Việt Nam (2009, 2011, 2014 và 2016). 

Ngoài Thành Lương thì khả năng CLB Hà Nội sẽ phải nói lời chia tay với cả 2 trụ cột là Bùi Hoàng Việt Anh và Trần Văn Kiên. Hiện tại Việt Anh vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng còn Văn Kiên muốn được rời đi để đầu quân cho Thép Xanh Nam Định. 

Theo dõi trang tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay của chúng tôi để lấy link xem trực tiếp và đọc tin tức mỗi ngày nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET