Truyền thông Indonesia: ‘U23 Việt Nam không phải mạnh nhất ĐNÁ, còn kém hơn cả Indonesia và Thái Lan’

Sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á, truyền thông Indonesia đã có bài viết nhận xét về trình độ của các đội, trong đó có U23 Việt Nam. 

Tại vòng loại U23 châu Á 2024 vừa qua, thầy trò HLV Troussier đã giành được 7 điểm sau 3 trận (2 trận thắng, 1 trận hòa) ghi được 9 bàn thắng và chỉ để bị thủng lưới 2 lần. Đây là kết quả khá bất ngờ của U23 Việt Nam, nhất là trận hòa 2-2 trước U23 Singapore. 

truyen-thong-indonesia-u23-viet-nam-khong-phai-manh-nhat-dna-con-kem-hon-ca-indonesia-va-thai-lan
Truyền thông Indonesia cho rằng U23 Việt Nam không phải đội mạnh nhất Đông Nam Á

Trong khi đó, U23 Indonesia ở bảng K giành chiến thắng cả 2 trận với 11 bàn thắng và không để bị thủng lưới lần nào. U23 Thái Lan cũng giành toàn thắng cả 3 trận, ghi được 9 bàn và không thua bàn nào. Vì thế truyền thông Indonesia đã lập tức có bài viết so sánh thành tích và đưa ra nhận định rằng U23 Việt Nam là đội có kết quả kém nhất so với Indonesia và Thái Lan:

“Theo kết quả thực tế thì U23 Indonesia mới là đội mạnh nhất Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. Nhìn vào bảng thành tích mà thầy trò HLV Shin Tae-yong có được, chúng ta có thể thấy các cầu thủ Indonesia thể hiện vượt trội so với các đội bóng khác trong khu vực. Do đó vị trí đứng đầu bảng K là kết quả hoàn toàn xứng đáng với U23 Indonesia. Chúng ta có 11 bàn thắng và không để bị thủng lưới lần nào. 

U23 Thái Lan là đội có thành tích gần bằng với U23 Thái Lan. U23 Việt Nam sở hữu thành tích kém nhất, kém hơn cả Thái Lan và Indonesia”. 

truyen-thong-indonesia-u23-viet-nam-khong-phai-manh-nhat-dna-con-kem-hon-ca-indonesia-va-thai-lan
U23 Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin được khen lợi hết lời

Bóng đá Đông Nam Á đã tạo ra cột mốc mới khi có 4 đội dự vòng chung kết U23 châu Á 2024 đó là U23 Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia. Trong lịch sử U23 châu Á, Indonesia chưa từng 1 lần có mặt ở VCK U23 châu Á nên thành tích hiện tại được coi là cột mốc lịch sử với đội bóng xứ Vạn Đảo. 

Trang tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay của chúng tôi sẽ cập nhật thêm nhiều thông tin mới khác để gửi tới quý vị. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET