Truyền thông Hàn Quốc chê bai: ‘Đá với ĐT Việt Nam chẳng được lợi ích gì’

NHM và truyền thông Hàn Quốc đều tỏ ra thất vọng khi thấy đội nhà đá giao hữu với ĐT Việt Nam, họ cho rằng đối đầu với đội yếu như Việt Nam không giúp ích gì cho đội hình của họ. 

Ngay từ những ngày đầu sau khi Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) công bố lịch đá giao hữu của đội nhà với tuyển Việt Nam đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía NHM và truyền thông nước này. Lý do là vì họ cho rằng ĐT Việt Nam quá yếu so với Hàn Quốc nên sẽ không giúp tuyển Hàn thu về được điều gì. 

truyen-thong-han-quoc-che-bai-da-voi-dt-viet-nam-chang-duoc-loi-ich-gi
Truyền thông Hàn Quốc chê bai: ‘Đá với ĐT Việt Nam chẳng được lợi ích gì’

Càng gần tới ngày đấu, sự chỉ trích của NHM Hàn Quốc càng nổi lên dữ dội hơn, nhất là khi họ biết KFA không thu phí đá giao hữu với Việt Nam, thường thì các đội tuyển mạnh hơn khi đồng ý đá giao hữu với các đối thủ yếu hơn đều sẽ nhận được một mức giá nhất định, tùy theo độ nổi tiếng của họ. 

Mới đây, tờ Star Money Today của Hàn Quốc đã có bài viết với tiêu đề đầy mỉa mai rằng: “Thi đấu với Việt Nam có thu được lợi ích gì không”. Tờ báo này còn so sánh 2 trận giao hữu của Hàn Quốc trong tháng 1 có sự đối lập nhau hoàn toàn. Nếu như Tunisia là 1 đội tuyển mạnh ở châu Phi thì tuyển Việt Nam chỉ có sức mạnh trung bình ở châu Á. Thậm chí là thành tích thi đấu gần đây của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Troussier còn gây thất vọng lớn cho NHM. 

“Tuyển Việt Nam tự hào mình đứng thứ 95 trên bảng xếp hạng FIFA nhưng lại suýt bị Hong Kong cầm hoa. Trước khi sang Hàn Quốc họ còn để thua cả 2 trận gặp Trung Quốc và Uzbekistan với tỷ số 0-2. Tuyển Hàn Quốc chưa cần đá cũng biết sẽ dễ dàng giành được chiến thắng ở trận đấu tới”, tờ Star Money Today viết. 

truyen-thong-han-quoc-che-bai-da-voi-dt-viet-nam-chang-duoc-loi-ich-gi
Tuyển Việt Nam thua đau trước ĐT Việt Nam

“Không có lệ phí đá giao hữu, đội tuyển Hàn Quốc xem như không thu được lợi lộc gì từ trận đấu này. Có chăng thì HLV Klinsmann sẽ có cơ hội thử nghiệm những cầu thủ trẻ, chưa có cơ hội ra sân lần nào. Ở những trận đấu trước, ông ấy có xu hướng sử dụng đội hình gần giống nhau nhưng cuộc so tài với tuyển Việt Nam chắc không cần sử dụng đến các trụ cột, đây sẽ là cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện tài năng”.

Theo dõi trang truc tiep bong da hd để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET