Trossard: ‘Romania sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của chúng tôi’

Trả lời phỏng vấn của nhật báo Sky Sport, tiền vệ Leandro Trossard cho biết anh cùng với các đồng đội tại đội tuyển Bỉ sẽ trút giận lên Romania sau khi để thua Slovakia ở trận ra quân.

‘Romania sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của chúng tôi’

Như Xoilac TV đã đưa tin, dù được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí số 1 tại bảng E, thậm chí là chức vô địch, song Bỉ đã bị Slovakia đánh bại một cách tức tưởi ở ngày ra quân. 

Ivan Schranz là người ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 7, đồng thời cũng là bàn ấn định tỷ số 1-0 cho Slovakia bất chấp mọi cố gắng và nỗ lực của Trossard cùng đồng đội.

Trossard-ars
Trossard: ‘Romania sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của chúng tôi’.

Trận thua ở ngày ra quân khiến tuyển Bỉ phải hứng chịu vô số chỉ trích. Đội bóng của Domenico Tedesco đứng hạng 3 thế giới, là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi đầu bảng E, thậm chí là chức vô địch. Tuy nhiên, họ đã để thua Slovakia – một đội bóng lót đường hạng 48 thế giới và điều này thật khó để chấp nhận. 

Chia sẻ với Sky Sport, Trossard, tiền vệ thuộc biên chế câu lạc bộ Arsenal nói lời tâm sự:

‘Thật không may vì chúng tôi đã thua Slovakia, điều đó thật khủng khiếp. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội trong trận đấu nhưng không thể đưa bóng vào lưới. Thần may mắn đã không đứng về phía đội tuyển Bỉ.’

Trossard-fan-ars
Trả lời phỏng vấn của nhật báo Sky Sport, tiền vệ Leandro Trossard cho biết anh cùng với các đồng đội tại đội tuyển Bỉ sẽ trút giận lên Romania sau khi để thua Slovakia ở trận ra quân.

‘Nhưng trận thua này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hành trình của đội bóng. Chúng tôi sẽ tiến vào vòng knock-out, đó là điều chắc chắn, nhưng trước hết đội bóng vẫn cần phải giành chiến thắng trước Romania và cả Ukraine.’

‘Tất nhiên chúng tôi sẽ trút giận lên Romania ở trận đấu kế tiếp. Tôi hiểu sự phẫn nộ của người hâm mộ nhà khi đội bóng có khởi đầu không thuận lợi, vậy thì lấy Romania ra để xả giận và trấn an người hâm mộ vậy.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET