Trở lại V-league, Văn Toàn được nhận mức lương cao ‘ngất ngưởng’ tại CLB Nam Định

Được biết, Văn Toàn sẽ nhận được mức lương cực kỳ cao tại CLB Nam Định sau khi chia tay đội bóng Hàn Quốc để về V-League thi đấu. 

Như Xoi Lac TV đã đưa tin trước đó, Văn Toàn đã chính thức nói lời chia tay CLB Seoul E-Land (Hàn Quốc) để trở về thi đấu tại V-League, bến đỗ mới của tiền đạo gốc Hải Dương là CLB Nam Định. 

Đúng như dự đoán của nhiều người, Văn Toàn nhận được những ưu đãi cực lớn ở đội bóng Thành Nam. Cụ thể anh nhận mức lương rất cao, lên tới 100 triệu đồng/ tháng cùng mức phí lót tay cao lên tới 5 tỷ đồng/ mùa. 

tro-lai-v-league-van-toan-duoc-nhan-muc-luong-cao-ngat-nguong-tai-clb-nam-dinh
Văn Toàn chia tay CLB Hàn Quốc để trở về V-League thi đấu cho CLB Nam Định

Hiện tại, Văn Toàn đã trở về Việt Nam để hội quân cùng CLB mới, có thể trong vài ngày tới CLB Nam Định sẽ chính thức thông báo ra mắt tân binh này. Việc Văn Toàn quyết định trở về V-League thi đấu cho CLB Nam Định nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người, bởi ở Hàn Quốc tiền đạo này cũng chưa tìm được cho mình 1 chỗ đứng, nên thường xuyên không được thi đấu, điều này kéo dài làm ảnh hưởng rất lớn đến phong độ và cảm giác với bóng. 

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng tỏ ra mừng cho Văn Toàn khi tìm được bến đỗ mới phù hợp: “Một cầu thủ như Văn Toàn không gì dễ kiếm được ở V-League, một tiền đạo vừa nhanh, vừa có thể gây náo loạn khung thành đối thủ, mẫu tiền đạo như này ở Việt Nam không có nhiều. Văn Toàn về Nam Định thì quá tốt rồi, mong rằng cậu ấy sẽ sớm thích nghi được với lối chơi mới ở đội bóng này. 

Hơn nữa, thời gian qua CLB Nam Định cũng được đầu tư nhiều, đội hình của họ được củng cố rất tốt, giờ có thêm Văn Toàn là cầu thủ mũi nhọn thì sẽ càng có thêm các giải pháp tấn công, hàng công chắc chắn sẽ được cải thiện. Văn Toàn về Nam Định là thương vụ rất tốt lúc này”. 

tro-lai-v-league-van-toan-duoc-nhan-muc-luong-cao-ngat-nguong-tai-clb-nam-dinh
Văn Toàn được nhận mức lương cao ‘ngất ngưởng’ tại CLB Nam Định

Trước đó, trong lần trở về hội quân cùng ĐT Việt Nam dự trận giao hữu gặp Palestine, HLV Troussier cũng đã đưa ra lời cảnh báo với Văn Toàn và Công Phượng rằng bộ đôi này nên tìm kiếm cho mình những cơ hội được ra sân nhiều hơn ở cấp CLB nhằm giúp duy trì phong độ đỉnh cao thì mới có cơ hội lên tuyển. 

Có lẽ cũng vì thế mà Văn Toàn đưa ra quyết định trở về Việt Nam 1 cách rất nhanh chóng. Trong khi đó Công Phượng vẫn đang gặp nhiều khó khăn ở Nhật Bản và chưa biết tương lai sẽ như nào. Còn Văn Toàn chắc chắn thời gian tới anh sẽ được ra sân thi đấu liên tục ở Nam Định. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET