Tottenham lên kế hoạch chiêu mộ hàng thải Chelsea

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Callum Hudson-Odoi của Nottingham Forest đang thu hút sự quan tâm của Tottenham Hotspur.

Chelsea muốn chiêu mộ Callum Hudson-Odoi

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, trong quá khứ, tiền đạo sinh năm 2000 đã trải qua quãng thời gian phát triển từ học viện Cobham và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở CLB phía tây London khi ra mắt cho đội 1. Tuy nhiên, những chấn thương liên tục đã kìm nén sự phát triển của ngôi sao này tại Stamford Bridge.

Mùa Hè năm 2023, Chelsea quyết định bán Hudson-Odoi cho Nottingham Forest. Tại sân City Ground, anh đã thể hiện phong độ xuất sắc nhất sự nghiệp của mình. Với 29 lần ra sân tại Premier League trong mùa giải vừa qua, chân chạy cánh 23 tuổi đã ghi được 8 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo, góp phần lớn vào thành công của Forest trong việc trụ hạng.

gay-soc-khi-tranh-da-phat-den-jackson-len-tieng
Tottenham lên kế hoạch chiêu mộ hàng thải Chelsea.

Cũng chính vì điều này, sự tỏa sáng ấn tượng của Hudson-Odoi đã thu hút sự chú ý của nhiều các ông lớn trên toàn thế giới, và theo chia sẻ từ nguồn tin của Fabrizio Romano, chuyên gia chuyển nhượng cho biết rằng phía Tottenham đã tiến sát và theo dõi cẩn thận các trận đấu gần đây của ngôi sao này tại Nottingham Forest.

Đối với Tottenham, sau một mùa giải mà họ không thể tham dự Champions League, đội bóng phía Bắc London sẽ tiếp tục chiêu mộ để tăng cường sức mạnh đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Trong đó, việc gia cố hàng công được HLV Ange Postecoglou đặc biệt quan tâm.

Callum-Hudson-Odoi
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Callum Hudson-Odoi của Nottingham Forest đang thu hút sự quan tâm của Tottenham Hotspur.

CLB Bắc London đang cần một chân chạy cánh trái chất lượng để làm sáng đi hàng công, đặc biệt khi thủ quân Son Heung-min đã bắt đầu lão hóa và Timo Werner chưa thực sự để lại ấn tượng.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, giá mà Nottingham Forest hy vọng thu được từ thương vụ này ước lượng khoảng từ 25 đến 30 triệu bảng Anh.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET