Tình cảnh éo le của Aaron Ramsdale tại Arsenal

Aaron Ramsdale từ lâu đã có ý định rời Pháo thủ để tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu nhằm cứu vãn tương lai, đặc biệt sau khi mất vị trí bắt chính vào tay David Raya ở mùa giải trước.

Ramsdale ngày càng bị ‘thất sủng’ ở Pháo thủ

Như Xoilac TV đã đưa tin, đối với cá nhân Ramsdale, anh không hề che giấu nguyện vọng trở thành thủ môn số 1 ở mùa giải tới. Với việc David Raya chính thức ký hợp đồng với đội bóng phía Bắc London vào tuần trước, cơ hội để Ramsdale đạt được mục tiêu này tại Emirates trở nên rất mỏng manh. 

Ở thời điểm hiện tại, BLĐ Pháo thủ định giá Ramsdale khoảng 42,3 triệu bảng (50 triệu euro), một mức giá khá cao và là vấn đề chính khiến việc thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác trở nên khó khăn. Nhiều đội bóng không sẵn lòng chi số tiền lớn như vậy cho một thủ môn chủ yếu ngồi dự bị ở mùa giải vừa qua.

Aaron-Ramsdale
Tình cảnh éo le của Aaron Ramsdale tại Arsenal.

Chelsea từng được đồn đoán có ý định chiêu mộ Ramsdale, nhưng sau khi bổ nhiệm cựu huấn luyện viên Leicester City Enzo Maresca, họ đã bày tỏ rõ ràng mong muốn tiếp tục làm việc với thủ môn hiện tại Robert Sanchez, loại trừ bất kỳ động thái nào cho một thủ môn khác.

Newcastle United cũng từng rất quan tâm đến Ramsdale, nhưng họ đã ký hợp đồng với Odysseas Vlachodimos từ Nottingham Forest. Liverpool cũng được cho là có quan tâm, nhưng với sự hiện diện của Alisson Becker, việc Ramsdale đến Anfield sẽ chỉ tái diễn tình cảnh dự bị. Thêm vào đó, Liverpool không có ý định chi 42,3 triệu bảng cho một thủ môn dự bị.

Aaron-Ramsdale-ars
Aaron Ramsdale từ lâu đã có ý định rời Pháo thủ để tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu nhằm cứu vãn tương lai, đặc biệt sau khi mất vị trí bắt chính vào tay David Raya ở mùa giải trước.

Mặc dù Ramsdale vẫn thuộc biên chế Arsenal và khó rời khỏi câu lạc bộ, Pháo thủ đã có kế hoạch thay thế anh. Arsenal được cho là đã xác định thủ môn Joan Garcia của Espanyol là sự lựa chọn lý tưởng với mức giá khoảng 21 triệu bảng. Nếu không thành công trong việc chiêu mộ Garcia, Arsenal sẽ chuyển hướng sang Andriy Lunin của Real Madrid.

Tóm lại, tương lai của Aaron Ramsdale tại Arsenal hiện tại vẫn đang trong tình trạng bấp bênh. Dù anh mong muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên, nhưng những rào cản về tài chính và thiếu sự quan tâm từ các đội bóng khác đang khiến cho việc này trở nên phức tạp hơn.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET