Tin vui: Văn Toàn thoát chấn thương nặng, sẵn sàng ra sân trận gặp Iraq

May mắn cho ĐT Việt Nam khi tiền đạo Văn Toàn không bị chấn thương quá nặng và có thể ra sân thi đấu ở trận gặp Iraq vào ngày 21/11 tới. 

Ở trận đấu mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Văn Toàn đã ghi bàn thắng mở tỷ số giúp ĐT Việt Nam thi đấu tự tin và đánh bại ĐT Philippines với tỷ số 2-0 trên sân khách. Sau trận đấu anh cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tuy nhiên, Văn Toàn lại không may dính chấn thương ở giữa hiệp 2 và phải rời sân bằng cáng khiến NHM không khỏi lo lắng.

tin-vui-van-toan-thoat-chan-thuong-nang-san-sang-ra-san-tran-gap-iraq
Văn Toàn đã ghi bàn thắng mở tỷ số giúp ĐT Việt Nam thi đấu tự tin và đánh bại ĐT Philippines

Theo đó, Văn Toàn bị lãnh trọn đầu gối của cầu thủ Philippines vào mạn sườn. Cú va chạm mạnh này khiến Văn Toàn bị đau và ngã gục trên sân. NHM và người nhà của tiền đạo gốc Hải Dương đều rất lo lắng, sợ anh dính chấn thương nặng sẽ bỏ lỡ những trận đấu quan trọng tiếp theo của ĐT Việt Nam. 

Tuy nhiên đáng mừng là tiền đạo tuyển Việt Nam chỉ bị đau phần mềm. Anh đã được đưa đi kiểm tra rất kỹ sau khi về nước cùng đội nhà. Sáng 18/11 Văn Toàn đã có thể trở lại sân tập luyện cùng với các đồng đội. Anh thuộc nhóm cầu thủ đá chính ở trận gặp Philippines nên tập nhẹ nhàng để phục hồi thể lực.

Trong buổi tập tối 18/11, ĐT Việt Nam được chia thành 2 nhóm, 1 nhóm đá chính trận gặp Philippines chỉ vận động nhẹ nhàng, thư giãn gân cốt và duy trì cảm giác với bóng. Nhóm còn lại tăng khối lượng vận động để giải phóng sức ì, đồng thời tập thêm về chiến thuật. 

tin-vui-van-toan-thoat-chan-thuong-nang-san-sang-ra-san-tran-gap-iraq
Văn Toàn thoát chấn thương nặng, sẵn sàng ra sân trận gặp Iraq

ĐT Việt Nam có 2 buổi tập trên sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận gặp Iraq vào lúc 19h ngày 21/11. Trận đấu này có tính chất rất quan trọng khi quyết định cơ hội được đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2026 của ĐT Việt Nam hay không nên thầy trò HLV Troussier cần có sự chuẩn bị tốt nhất, đồng thời rất mong nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của NHM ở trận đấu này. 

Hiện tại VFF đã mở thêm kênh bán vé trực tiếp tại các trụ sở ngay cạnh sân Mỹ Đình để phục vụ NHM. Các mức vé gồm các mệnh giá từ 200 – 300 – 450 đến 600.000 đồng/ vé. 

Cùng xem truc tiep bong da và cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất khác nhé. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET