Tiến Linh đối diện án phạt nặng từ FIFA: Khả năng không được dự VL World Cup 2026! 

Tấm thẻ đỏ tệ hại không chỉ khiến Tiến Linh phải ngồi ngoài ở 2 trận giao hữu còn lại trong tháng 10 mà anh còn có nguy cơ bị FIFA phạt treo giò thêm cả ở Vòng loại World Cup 2026. 

Trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc (10/10), tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được HLV Troussier cất trên băng ghế dự bị và tung vào sân ở thời điểm đội nhà đang bị đối thủ dẫn trước 1-0 với hy vọng với cái duyên ghi bàn vào lưới Trung Quốc, anh sẽ giúp đội nhà “lội ngược dòng” thành công. 

tien-linh-doi-dien-an-phat-nang-tu-fifa-kha-nang-khong-duoc-du-vl-world-cup-2026
Jiang Shenlong – người cũng từng bị phạt thẻ đỏ ở ASIAD 2023 phải nhận thêm án phạt bổ sung

Thế nhưng chỉ chưa đầy 10 phút trên sân, tiền đạo sinh năm 1997 đã khiến HLV Troussier và NHM vô cùng thất vọng khi bị trọng tài phạt thẻ đỏ sau hành động chơi xấu đối thủ. Ban đầu là thẻ vàng nhưng sau khi check VAR, trọng tài đã rút thẻ đỏ trực tiếp. Với tấm thẻ đỏ này, Tiến Linh sẽ không được ra sân trong trận gặp Uzbekistan (13/10) và ĐT Hàn Quốc (17/10) tới. 

Mới đây, Tiến Linh còn nhận thêm tin dữ khi anh có thể sẽ phải đối diện thêm án phạt đến từ FIFA. Như trường hợp của trung vệ Jiang Shenlong – người cũng từng bị phạt thẻ đỏ ở ASIAD 2023 do xô xát với 1 cầu thủ Qatar để bênh vực đồng đội. Kết quả là anh bị treo giò tới 3 trận nên vắng mặt ở trận đấu Việt Nam. Chính vì thế, truyền thông Trung Quốc cũng đang phẫn nộ cho rằng FIFA cũng phải đưa ra án phạt thích đáng cho Tiến Linh. 

Nếu bị FIFA bổ sung án phạt thì chắc chắn Tiến Linh sẽ vắng mặt ở loạt trận mở màn của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026. Điều này cũng đồng nghĩa rằng anh sẽ không có cơ hội được thi đấu ở giải đấu này. Bởi HLV Troussier sẽ phải tìm ra phương án khác để thay thế cho anh ngay từ đầu. 

tien-linh-doi-dien-an-phat-nang-tu-fifa-kha-nang-khong-duoc-du-vl-world-cup-2026
Tiến Linh đối diện án phạt nặng từ FIFA: Khả năng không được dự VL World Cup 2026! 

Dưới thời HLV Park Hang-seo, Tiến Linh là chân sút số 1 Việt Nam nhưng hiện tại anh đang cho thấy sự sa sút phong độ rất rõ ràng. Ở đợt tập trung tháng 6 vừa qua, anh dính chấn thương nên vắng mặt. Đến lần hội quân tháng 9 dù khỏe mạnh nhưng anh không được HLV Troussier. Lần này khi vừa được trao cơ hội Tiến Linh đã khiến HLV Troussier và NHM thất vọng tràn trề. Trong bối cảnh hiện tại, khả năng Tiến Linh bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam trong thời gian tới là rất cao. 

Theo dõi trang truc tiep bong da hd để cập nhật thêm nhiều bài viết mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET