Tiến Linh ‘chơi xấu’ bị ăn thẻ đỏ, ĐT Việt Nam nhận thua cay đắng trước TQ!

Hành động thúc cùi chỏ của Tiến Linh với cầu thủ Trung Quốc đã bị trọng tài bắt lỗi, sau khi tham khảo VAR, vị vua áo đen này đã quyết định rút thẻ đỏ với cầu thủ Việt Nam. 

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc vừa khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Đây cũng là trận thua đầu tiên của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier. 

tien-linh-choi-xau-bi-an-the-do-dt-viet-nam-nhan-thua-cay-dang-truoc-tq
Tiến Linh được nhà cầm quân người Pháp tung vào sân từ băng ghế dự bị

Ở trận đấu này, Tiến Linh được nhà cầm quân người Pháp cất trên băng ghế dự bị. Mãi tới phút 79 anh mới được HLV Troussier tung vào sân. Tuy nhiên tiền đạo sinh năm 1997 đã có màn trình diễn rất đáng quên và khiến NHM vô cùng thất vọng. 

Cụ thể chỉ sau 10 phút có mặt trên sân, Tiến Linh đã bị truất quyền thi đấu vì có hành động “chơi xấu” với cầu thủ đối phương. Trong 1 tình huống tranh chấp, Tiến Linh đã thúc cùi chỏ vào mặt của Jiang Guangtai khiến cầu thủ nhập tịch của Trung Quốc vô cùng tức giận. 

Hành động của Tiến Linh lập tức bị trọng tài bắt lỗi, ban đầu anh bị phạt thẻ vàng nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền vệ Việt Nam. Tiến Linh phải rời sân trong nỗi buồn, thất vọng não nề. Rất nhiều NHM đã tỏ ra không hài lòng với cách chơi của chân sút CLB Bình Dương.

tien-linh-choi-xau-bi-an-the-do-dt-viet-nam-nhan-thua-cay-dang-truoc-tq
Sau 10 phút có mặt trên sân, Tiến Linh đã bị truất quyền thi đấu vì có hành động “chơi xấu” với cầu thủ đối phương

Thời gian qua, Tiến Linh cũng không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên HLV Troussier vẫn tin tưởng gọi anh lên tuyển và trao cơ hội thi đấu. Tuy nhiên sau trận thua cay đắng này, có lẽ nhà cầm quân người Pháp sẽ phải có những tính toán khác về mặt nhân sự và lối chơi. 2 đối thủ còn lại là Uzbekistan và Hàn Quốc đều được đánh giá rất mạnh, nguy cơ tuyển Việt Nam trắng tay là khá cao. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET