Tiền đạo Philippines: ‘Chúng tôi sẽ khiến Indonesia nếm trái đắng’

Trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền đạo 35 tuổi khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng và ghi bàn vào lưới Indonesia, qua đó khiến đội bóng xứ vạn đảo phải hối hận khi dám coi thường Philippines.

‘Chúng tôi sẽ khiến Indonesia nếm trái đắng’

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, ‘The Azkals’ sẽ đụng độ với Indonesia trong khuôn khổ lượt trận cuối, vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á. Đây là một trận đấu được nhận định sẽ rất kịch tính bởi cả hai đại diện Đông Nam Á đều hướng đến mục tiêu giành thắng lợi.

Philippines đang rất cần một chiến thắng danh dự tại bằng F, họ đã không thực hiện thành công điều đó ở trận đọ sức với đội tuyển Việt Nam ngày mùng 6 vừa qua. Với dàn cầu thủ nhập tịch thiện chiến, đoàn quân hlv Tom Saintfiet bằng mọi giá phải đạt được kết quả tốt nhất trên thánh địa Bung Karno.

Tom-Saintfiet-philippines
Tiền đạo Philippines: ‘Chúng tôi sẽ khiến Indonesia nếm trái đắng’.

Về phía Indonesia, họ cũng đang rơi vào thế ‘buộc phải thắng’ khi đụng độ với Philippines. Trong bối cảnh ĐTVN đang bám đuổi sát nút về điểm số trong việc cạnh tranh vị trí thứ hai, Tim Garuda buộc phải có được trọn vẹn ba điểm ở trận đấu sắp tới, bằng không, tấm vé tiến vào vòng loại thứ ba nhiều khả năng sẽ rơi vào tay của những chiến binh sao vàng.

Lúc này, cuộc chiến đang được hâm nóng đến từ những phát ngôn trên mạng xã hội. Trên Facebook cá nhân, tiền đạo Patrick Reichelt, người đã ghi bàn mở tỷ số ở trận đấu trên sân Mỹ Đình gửi chiến thư dành cho Indonesia bằng những lời tuyên bố dõng dạc:

‘Tôi sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Indonesia và cho họ biết thế nào là lễ độ. Cổ động viên nước này coi Philippines như là kẻ lót đường tại bảng F và điều này là không thể chấp nhận.’

Tom-Saintfiet
Trên trang mạng xã hội cá nhân, tiền đạo 35 tuổi khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng và ghi bàn vào lưới Indonesia, qua đó khiến đội bóng xứ vạn đảo phải hối hận khi dám coi thường Philippines.

‘Chúng tôi cũng có dàn sao nhập tịch đẳng cấp và hoàn toàn đủ khả năng so tài với họ một cách công bằng. Đã đến lúc để Philippines lên tiếng, chúng tôi sẽ hạ gục Indonesia để chứng minh rằng mình cũng là một cường quốc bóng đá trong khu vực.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET