Tiền đạo ĐT Việt Nam bị chê ‘tịt ngòi’ bất ngờ muốn xuất ngoại

Với phong độ ổn định trong màu áo CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đang ngày càng tiến gần hơn việc được thực hiện hóa ước mơ xuất ngoại. 

Tuấn Hải đang có những ngày đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu khi liên tục ghi bàn giúp CLB Hà Nội tỏa sáng. Trong màu áo ĐT Việt Nam, anh đang dần khẳng định được tên tuổi của mình và được HLV Troussier tin tưởng. 

Tại AFC Champions League, Tuấn Hải ghi được 3 bàn thắng, bằng thành tích của siêu sao Ronaldo. Còn tại V-League 2023/24, chân sút sinh năm 1998 cũng mới có bàn thắng quan trọng giúp đội nhà đánh bại Bình Dương với tỷ số 1-0 để có được điểm số đầu tiên. 

tien-dao-dt-viet-nam-bi-che-tit-ngoi-bat-ngo-muon-xuat-ngoai
Phạm Tuấn Hải đang có phong độ tốt tại CLB và ĐTQG

Phong độ ấn tượng này được Tuấn Hải duy trì từ CLB đến ĐT Việt Nam khi từng có bàn thắng vào lưới của Palestine, Afghanistan, Syria.. dưới thời HLV Troussier. Hiện tại, Tuấn Hải đang được xem là lựa chọn hàng đầu trên hàng công tuyển Việt Nam. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau như ngoài tiền đạo lệch trái thì thi thoảng anh còn được xếp đá cả trung phong cắm theo chỉ đạo của nhà cầm quân người Pháp. 

Tuấn Hải có điểm mạnh về khả năng chơi áp sát và gây sức ép cho các hậu vệ đối phương. Ngoài ra anh còn có kỹ năng dứt điểm tốt, điều này được chứng minh bằng 6 bàn thắng được ghi ở mùa giải 2023 vừa qua và 10 bàn thắng ở mùa giải 2022. 

Những màn trình diễn và con số thống kê ấn tượng đã nói lên năng lực của Tuấn Hải ở thời điểm hiện tại. Nhiều NHM cũng đang kỳ vọng anh sẽ là nhân tố giúp ĐT Việt Nam có thể đi sâu vào vòng loại World Cup 2026. 

Chân sút gốc Hà Nam cũng rất biết cách đầu tư, chăm sóc cho cơ thể của mình. Anh đã tìm hiểu và sắm các thiết bị chăm sóc sức khỏe từ nước ngoài để tập luyện tại nhà, nhằm duy trì thể trạng tốt nhất cho thể. 

tien-dao-dt-viet-nam-bi-che-tit-ngoi-bat-ngo-muon-xuat-ngoai
Phạm Tuấn Hải đang ngày càng tiến gần hơn việc được thực hiện hóa ước mơ xuất ngoại

Hiện tại hợp đồng giữa Tuấn Hải và CLB Hà Nội còn 1 năm nữa là kết thúc. Khả năng cao là đội bóng thủ đô sẽ tìm cách giữ chân tiền đạo này ở lại bằng 1 mức lương và chế độ đãi ngộ hợp lý. Với phong độ sáng chói hiện tại, nếu không đưa ra lời đề nghị hấp dẫn thì CLB Hà Nội sẽ khó lòng giữ được Tuấn Hải ở lại, bởi đang có rất nhiều đội bóng giàu tham vọng ở V-league đang muốn có Tuấn Hải. 

Bên cạnh đó, Tuấn Hải cũng đang ấp ủ giấc mơ được xuất ngoại. Vì thế thời gian tới cũng có thể là thời điểm phù hợp để anh thực hiện ước mơ của mình nếu không tìm được bến đỗ nào mới ở V-league: “Về mục tiêu xa hơn, tôi cũng muốn được ra nước ngoài thi đấu và thử thách bản thân. Đó cũng là một cách để phát triển kỹ năng, sự nghiệp của mình. Tôi là người biết cầu tiến. Mỗi ngày, tôi vẫn luôn nỗ lực tập luyện để tốt hơn ngày hôm qua. Hy vọng rằng những mục tiêu của bản thân sẽ trở thành hiện thực”.

Cùng xem truc tiep bong da và cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET