Thua luân lưu đầy tiếc nuối, Thái Lan mất Cúp vào tay nhà vua ĐNÁ

Hòa 2 hiệp chính với tỷ số 1-1, U16 Thái Lan đã thất bại tiếc nuối trước U16 Úc trên loạt đá luân lưu, qua đó mất ngôi vương Đông Nam Á vào tay đối thủ. 

Thái Lan mất Cúp vào tay nhà vua ĐNÁ

Như xem trực tiếp bóng đá hôm nay đã đưa tin, trận chung kết U16 Đông Nam Á giữa U16 Thái Lan và U16 Australia đã diễn ra vô cùng kịch tính và căng thẳng. Sau khi kết thúc thời gian thi đấu chính thức với tỷ số hòa 1-1 (Poramet Laoongdi ghi bàn cho Thái Lan ở phút 33 và Quinn Macnicol gỡ hòa cho Australia ở phút 45+7), hai đội không thể phân định thắng bại và buộc phải bước vào loạt sút luân lưu.

thua-luan-luu-day-tiec-nuoi-thai-lan-mat-cup-vao-tay-nha-vua
Thua luân lưu đầy tiếc nuối, Thái Lan mất Cúp vào tay nhà vua ĐNÁ.

Trận đấu giữa U16 Thái Lan và U16 Australia tại chung kết U16 Đông Nam Á đã kết thúc trong một kịch bản khá căng thẳng. Sau khi hai đội không thể phân định thắng bại trong thời gian thi đấu chính thức và cả hiệp phụ, họ đã buộc phải bước vào loạt sút luân lưu để quyết định người chiến thắng.

Loạt đá luân lưu đã diễn ra cân tài cân sức đến loạt sút thứ chín, khi cả hai đội đều đã thực hiện thành công 7 lần liên tiếp. Tuy nhiên, đến loạt sút thứ chín, cầu thủ của U16 Thái Lan đã bị thủ môn Australia cản phá cú sút. Điều này mở ra cơ hội cho U16 Australia, khi cầu thủ của họ tiếp tục thực hiện thành công cú sút 11m, giúp đội nhà giành chiến thắng và vô địch giải U16 Đông Nam Á.

thua-luan-luu-day-tiec-nuoi-thai-lan-mat-cup-vao-tay-nha-vua-dna
Hòa 2 hiệp chính với tỷ số 1-1, U16 Thái Lan đã thất bại tiếc nuối trước U16 Úc trên loạt đá luân lưu, qua đó mất ngôi vương Đông Nam Á vào tay đối thủ.

Cảnh tượng các cầu thủ U16 Thái Lan gục ngã xuống sân và rơi nước mắt vì thất bại này thể hiện sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của họ trong suốt cuộc đấu. Thật đáng tiếc cho người Thái, họ chơi hay nhưng vận may lại mỉm cười với các cầu thủ trẻ xứ Chuột túi.

Đây là một trận đấu rất đáng xem và đầy cảm xúc, chứng tỏ sự cạnh tranh gay gắt và tinh thần chiến đấu quyết liệt của cả hai đội tuyển. U16 Australia đã xứng đáng với danh hiệu vô địch U16 Đông Nam Á 2024 sau một trận chung kết đầy cam go.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET