Thua đau ngày ra mắt V-League, HLV Gong vẫn cảm ơn Quang Hải

HLV Gong Oh-Kyun đã có ngày ra mắt chưa được như ý cùng CLB CAHN khi để thua CLB Hải Phòng ở vòng 4 V-league 2023/24. 

Tối 4/12, HLV Gong Oh-Kyun đã có trận ra mắt CLB CAHN tại V-League. Dù được kỳ vọng khá nhiều nhưng cuối cùng ông và các học trò lại phải chấp nhận thất bại 1-3 trước CLB Hải Phòng. Bàn thắng của Quang Hải có lẽ là điểm sáng duy nhất của CAHN trong chuyến làm khách này. 

thua-dau-ngay-ra-mat-v-league-hlv-gong-van-cam-on-quang-hai
HLV Gong Oh-Kyun đã có ngày ra mắt chưa được như ý cùng CLB CAHN

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò sau trận đấu, HLV Gong Oh-Kyun tỏ ra hài lòng vì sự cố gắng hết mình của các cầu thủ dù đội nhà chưa có được chiến thắng: “Kết quả trận đấu ngày hôm nay chưa tốt, tôi sẽ là người chịu trách nhiệm về kết quả này. Hải Phòng là 1 CLB có chất lượng tốt, trình độ của họ đã tương đương với CAHN của chúng tôi. Dù chưa có được điểm trên sân khách nhưng tôi vẫn hoan nghênh tinh thần thi đấu của các cầu thủ, dù sao họ cũng đã cố gắng chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. 

Thời gian của tôi ở CLB CAHN chưa lâu nên có thể tôi và các học trò vẫn chưa hiểu hết về nhau. Tôi sẽ cố gắng hòa hợp với các cầu thủ để làm sao toàn diện đội bóng và sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. 

Trận đấu hôm nay tôi thấy rất hài lòng về màn trình diễn của Quang Hải. Trở lại sau thời gian dài bị chấn thương nhưng Quang Hải đã thi đấu hết sức và có được 1 bàn thắng. Tôi sẽ giành thời gian để trao đổi với cậu ấy và giúp cậu ấy thi đấu tốt hơn nữa. Trước đó tôi cũng đã họp riêng và có những trao đổi về vấn đề của cậu ấy”. 

Ở trận này, Hồ Tấn Tài đã không được sử dụng. Nói về lý do vắng mặt của cầu thủ này, HLV Gong Oh-Kyun cho biết: “Hồ Tấn Tài đang vướng chấn thương nhẹ, giống như trường hợp của Văn Hậu, Quang Hải,.. cậu ấy sẽ trở lại sau chấn thương nên tôi cũng chỉ để cậu ấy thi đấu trong thời gian ngắn và dành sức cho những trận đấu tiếp theo. Sức khỏe của các cầu thủ phải luôn được đặt lên hàng đầu”. 

thua-dau-ngay-ra-mat-v-league-hlv-gong-van-cam-on-quang-hai
CLB CAHN để thua CLB Hải Phòng ở vòng 4 V-league 2023/24

Về phía CLB Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đồng thời cũng có những nhận xét đáng chú ý về CLB CAHN dưới thời HLV Gong Oh-Kyun: “Tôi đã theo dõi CLB CAHN và nhận thấy họ có sự thay đổi lối chơi rõ nét dưới thời HLV mới. Điểm mạnh của họ đến từ những tình huống cố định và chúng tôi đã cố gắng khắc chế được điều này. Có lẽ HLV Gong Oh-Kyun vẫn chưa hiểu hết những điểm mạnh, điểm yếu của đội nhà nên chọn nhân sự chưa thực sự phù hợp ở trận đấu này, đây là điều rất đáng tiếc cho CAHN”. 

Cùng xem truc tiep bong da và cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET