Thua đau Hà Nội FC, HLV Trung Quốc đổ lỗi do mặt cỏ sân Mỹ Đình xấu

CLB Hà Nội đã có màn lật ngược thế cờ ngoạn mục trước Vũ Hán Tam Trấn. Nói về kết quả trận đấu này, HLV Tsutomu Takahata  tỏ ra vô cùng tiếc nuối. 

Tối 8/11, trên sân Mỹ Đình đã diễn ra trận đấu giữa CLB Hà Nội và Vũ Hán Tam Trấn. Đội bóng Trung Quốc đã nhanh chóng có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 10 nhờ công của He Chao. Nhưng sau đó thế trận đã bị đảo chiều trong hiệp 2. Phút thứ 71, Tuấn Hải đã có bàn thắng gỡ hòa cho Hà Nội FC, sau đó Wei Shihao bị thẻ đỏ vì đánh vào mặt Xuân Mạnh. 

Việc phải thi đấu thiếu người trong những phút cuối trận khiến cho Vũ Hán Tam Trấn không thể có thêm bàn thắng nào. Ngược lại họ còn để Tuấn Hải tỏa sáng thêm lần nữa và mang về bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Hà Nội FC ở phút thứ 90. Chiến thắng này đã giúp đội bóng thủ đô giải tỏa được áp lực lớn sau những trận toàn thua trước đó và có được 3 điểm đầu tiên ở AFC Champions League. 

thua-dau-ha-noi-fc-hlv-trung-quoc-do-loi-do-mat-co-san-my-dinh-xau
CLB Hà Nội lội ngược dòng giành chiến thắng ngoạn mục

Dù vẫn đứng cuối bảng xếp hạng nhưng CLB Hà Nội chỉ kém Vũ Hán Tam Trấn và Urawa Reds 1 điểm. Nhận xét về trận đấu này, HLV Tsutomu Takahata bày tỏ sự tiếc nuối, đồng thời cho rằng sân chất lượng mặt cỏ chưa tốt của Mỹ Đình đã làm ảnh hưởng tới kết quả: 

“Chúng tôi đã phải di chuyển rất xa và vừa phải đá liên tục ở Chinese Super League. Điều này khiến thể lực các cầu thủ bị hao mòn rất nhiều. Khi sang đây, mặt cỏ sân Mỹ Đình mềm hơn so với sân chúng tôi vẫn tập nên việc thích nghi không dễ.

Nhìn chung, CLB Vũ Hán Tam Trấn đã thể hiện khá tốt nhưng CLB Hà Nội cũng là một đội bóng rất mạnh. Trận trước, CLB Hà Nội phải chơi với 10 người. Đến lần này, tình thế đảo chiều khi chúng tôi bị mất người.

Tôi không bất ngờ với màn trình diễn của đối thủ. CLB Hà Nội vẫn là đội bóng mạnh, dù cho họ vừa thua 2 trận liên tiếp tới V.League. Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều thứ cho trận này nhưng tiếc là cuối cùng vẫn không có điểm”.

thua-dau-ha-noi-fc-hlv-trung-quoc-do-loi-do-mat-co-san-my-dinh-xau
HLV Tsutomu Takahata bày tỏ sự tiếc nuối, đồng thời cho rằng sân chất lượng mặt cỏ chưa tốt của Mỹ Đình đã làm ảnh hưởng tới kết quả

Bên cạnh đó, HLV của Vũ Hán Tam Trấn cũng bày tỏ hy vọng đội nhà sẽ giành được 6 điểm sau 2 lượt trận sắp tới: “Chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn cho mục tiêu đi tiếp sau trận thua này. Tuy nhiên mọi thứ vẫn còn ở trước mắt và tôi tin đội bóng của mình vẫn sẽ nỗ lực hết mình để chiến đấu với cơ hội đang ở trước mắt.

Ở trận tới, chúng tôi sẽ phải chạm trán Urawa Reds. Phải làm khách của đối thủ này rõ ràng không dễ dàng. Nhưng như đã nói, chúng tôi tin tưởng vào cơ hội còn lại và đặt quyết tâm giành chiến ở cả hai trận đấu còn lại”. 

Cùng xem truc tiep bong da và cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới nhất khác nhé. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET