Thủ môn Philippines: ‘Tiến Linh là tiền đạo đẳng cấp hàng đầu ĐNÁ, tôi tin anh ấy sẽ đạt tới đỉnh cao hơn nữa’

Thủ thành Etheridge đã có những chia sẻ rất đáng chú ý xoay quanh màn so tài của Việt Nam và Philippines hôm mùng 6 vừa qua.

‘Tôi hy vọng không gặp lại anh ta ở AFF Cup’

Như Xoilac TV đã đưa tin, cuộc đọ sức trên sân Mỹ Đình giữa tuyển Việt Nam và Philippines tại lượt trận thứ năm, vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á diễn ra vô cùng kịch tính. Mặc dù Philippines được đánh giá yếu hơn nhưng chính họ mới là đội tuyển có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 62.

Tuy nhiên, lợi thế đó đã không thể duy trì được lâu khi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ghi bàn gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam ở phút 65. Chân sút thuộc biên chế Becamex Bình Dương khiến khán đài vỡ òa khi anh tiếp tục nổ súng ở phút 76, qua đó giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-1.

tien-linh-co-hoi-di-tiep-cua-viet-nam-la
Thủ môn Philippines: ‘Tiến Linh là tiền đạo đẳng cấp hàng đầu ĐNÁ, tôi tin anh ấy sẽ đạt tới đỉnh cao hơn nữa’.

Những phút cuối cùng, đoàn quân hlv Tom Saintfiet đã rất nỗ lực và có thêm một bàn thắng ở phút thứ 88 do Kevin Ingreso lập công. Thánh địa Mỹ Đình tiếp tục trở thành mồ chôn hy vọng của Philippines khi tiền đạo Phạm Tuấn Hải ghi bàn ở phút 90, ấn định chiến thắng ngoạn mục của những chiến binh sao vàng trước đội khách.

Tất nhiên, công lớn nhất thuộc về Tiến Linh với cú đúp bàn thắng giúp ĐTVN xốc lại tinh thần. Nói về màn trình diễn của tiền đạo mang áo số 22 của Việt Nam, thủ môn của Philippines – Etheridge chia sẻ:

‘Anh ta là một chiến thần. Chúng tôi đã nắm lợi thế lớn và tôi từng mở về một chiến thắng nhưng anh ấy đã khiến tôi phải hai lần vào lưới nhặt bóng. Tiến Linh thực sự là một cầu thủ có khả năng ghi bàn ấn tượng, tôi không hề muốn gặp là anh ta ở AFF Cup. Tiến Linh là tiền đạo đẳng cấp hàng đầu ĐNÁ, tôi tin anh ấy sẽ đạt tới đỉnh cao hơn nữa’.

thu-mon-philippines-tien-linh-la-tien-dao-dang-cap-hang-dau-dna-toi-tin-anh-ay-se-dat-toi-dinh-cao-hon-nua
Thủ thành Etheridge đã có những chia sẻ rất đáng chú ý xoay quanh màn so tài của Việt Nam và Philippines hôm mùng 6 vừa qua.

Theo nguồn tin mới đây, đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ tái đấu vào tháng 11 tới trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá ASEAN 2024. Với việc hai lần đánh bại Etheridge, Nguyễn Tiến Linh đã trở thành cơn ác mộng trong sự nghiệp của thủ môn 34 tuổi. Rõ ràng, thủ thành của Philippines không muốn đụng độ tiền đạo Việt Nam vào tháng 11 tới.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET