Thi đấu mờ nhạt, Quang Hải & Tiến Linh vẫn có tên trong DS QBV Việt Nam

Trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 gây chú ý với 2 cái tên đó là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Tiến Linh. 

Cách đây ít giờ, BTC Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 đã công bố danh sách đề cử với 1 số cái tên gây chú ý đó là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Tiến Linh. Đầu tiên là Quang Hải, xét về tài năng thì không ai có thể phủ nhận anh là 1 trong số những ngôi sao sáng giá của bóng đá Việt Nam trong những năm qua, tuy nhiên kể từ sau khi trở về từ CLB Pau FC và khoác áo cho CLB CAHN ở giải đoạn 2 V-league 2023, chân sút gốc Đông Anh vẫn chưa có đóng góp gì nhiều về mặt chuyên môn. 

thi-dau-mo-nhat-quang-hai-tien-linh-van-co-ten-trong-ds-qbv-viet-nam
Thi đấu mờ nhạt, Quang Hải vẫn có tên trong DS QBV Việt Nam

Thậm chí những màn trình diễn của Quang Hải còn bị đánh giá là mờ nhạt, không để lại bất kỳ một dấu ấn nào với giới chuyên môn và NHM. Có thời điểm anh còn đánh mất luôn cả vị trí chính thức trong màu áo CAHN. Ở CLB đã vậy, trên tuyển Quang Hải cũng không để lại ấn tượng nào. 

HLV Troussier cũng đã đặt niềm tin và trao cơ hội cho Quang Hải ra sân nhưng anh cũng không thể hiện được nhiều. Nếu cứ giữ phong độ như hiện tại, Quang Hải còn có nguy cơ mất luôn cả vị trí đá chính trên tuyển quốc gia. 

Còn Tiến Linh, sự xuất hiện của anh trong danh sách đề cử QBV Việt Nam 2023 cũng là 1 bất ngờ lớn với nhiều NHM, vì ở mùa giải vừa qua anh cũng không có nhiều bàn thắng (3 bàn) và phải chật vật trụ hạng cùng CLB Bình Dương. 

Trong màu áo ĐTQG, Tiến Linh cũng thi đấu mờ nhạt, thậm chí mới đây anh còn gây ấn tượng xấu cho NHM khi phải nhận thẻ đỏ chỉ sau 20 phút có mặt trên sân trong trận giao hữu gặp ĐT Trung Quốc vì hành động “không đẹp” với cầu thủ đối phương. 

thi-dau-mo-nhat-quang-hai-tien-linh-van-co-ten-trong-ds-qbv-viet-nam
Tiến Linh cũng chưa thể hiện được nhiều ở cả CLB lẫn ĐTQG

Ngoài 2 cái tên gây tranh cãi là Quang Hải và Tiến Linh thì những cái tên còn lại đều đúng theo dự đoán của mọi người đó là Hoàng Đức, Phạm Tuấn Hải, Tuấn Anh, Đức Chiến, Lâm Ti Phông.. Những cầu thủ này đã có 1 mùa giải khá ấn tượng. 

Ở hạng mục Quả bóng vàng nữ gồm có Nguyễn Thị Thanh Nhã, Huỳnh Như, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Phạm Hải Yến.. 

Theo dõi trang web của chúng tôi để xem bong da truc tiep hd và đọc tin bóng đá mới mỗi ngày. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET