Thi đấu bạc nhược, sao Arsenal vẫn được gọi lên ĐTQG

Chia sẻ trước giới điệu mộ xứ sở sương mù, thủ thành Aaron Ramsdale đã bày tỏ sự sung sướng khi biết rằng mình vẫn nằm trong danh sách sơ bộ tham dự EURO 2024 của đội tuyển Anh.

Sao Arsenal vẫn được gọi lên ĐTQG dù thi đấu không tốt

Như Xoilac Net đã đưa tin, sau khi trải qua một mùa giải khó khăn tại Arsenal khi mất vị trí chính thức vào tay David Raya, thủ thành Aaron Ramsdale đã không giấu nổi cảm xúc khi nhận tin vui ở ĐTQG.

Premier League 2023/24 là một mùa giải đáng quên đối với thủ môn Ramsdale. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến anh mất đi sự tự tin mỗi khi có cơ hội trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, trong danh sách sơ bộ mới công bố của đội tuyển Anh, HLV Gareth Southgate vẫn tin tưởng trao cơ hội cho anh. Điều này đồng nghĩa với việc Ramsdale sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với các đồng nghiệp Jordan Pickford, James Trafford và Dean Henderson để giành một suất chính thức trong đội hình tham dự EURO 2024.

aaron-ramsdale
Thi đấu bạc nhược, sao Arsenal vẫn được gọi lên ĐTQG.

Chia sẻ cảm xúc với truyền thông Anh, thủ môn sinh năm 1998 cho biết: ‘Thật sung sướng khi thấy tên mình trong danh sách sơ bộ của đội tuyển Anh, tim tôi dường như đã ngừng đập. Đây là một cuộc cạnh tranh rất khốc liệt và nếu bạn bị loại, có rất nhiều người xứng đáng để thay thế bạn.’

Anh tiếp tục: ‘Khi nhìn thấy tên mình, đó là một sự nhẹ nhõm lớn và sau đó bạn có hai tuần để thực sự chứng minh mình xứng đáng có mặt trong đội hình chính thức.’

fan-ars
Chia sẻ trước giới điệu mộ xứ sở sương mù, thủ thành Aaron Ramsdale đã bày tỏ sự sung sướng khi biết rằng mình vẫn nằm trong danh sách sơ bộ tham dự EURO 2024 của đội tuyển Anh.

Ramsdale từng là thủ thành của Bournemouth, ở thời điểm này, anh đang đứng trước cơ hội lớn để chứng minh khả năng và tìm lại phong độ tốt nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia, đặc biệt là sau một mùa giải đầy khó khăn và mệt mỏi tại câu lạc bộ.

Đội chủ sân Emirates dự kiến sẽ bạo chi để mang về những cái tên chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, bên cạnh đó, những cầu thủ không còn phù hợp với chiến thuật của CLB cũng sẽ phải thu dọn hành lý để ra đi.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET