Thắng đậm U23 Singapore, HLV Yemen tuyên chiến U23 Việt Nam: ‘Chúng tôi thừa sức có 3 điểm’

Chiến thắng đậm đà trước U23 Singapore giúp U23 Yemen thêm tự tin trước thềm trận đấu gặp U23 Việt Nam. HLV trưởng đội bóng này cũng tin rằng họ sẽ tiếp tục giành được chiến thắng với tỷ số đậm đà. 

U23 Yemen đã ghi được 3 bàn thắng liên tiếp trong vòng 15 phút trước U23 Singapore, thậm chí nếu tận dụng cơ hội tốt hơn thì đội bóng Tây Á còn có thể giành được chiến thắng đậm đà hơn thay vì tỷ số 3-0 chung cuộc. 

Màn trình diễn ấn tượng của U23 Yemen mở ra cơ hội lớn cho đội bóng này tại bảng C vòng loại U23 châu Á 2024. Nếu tiếp tục giành được kết quả tốt ở 2 trận đấu còn lại gặp U23 Việt Nam và U23 Guam thì Yemen sẽ chắc chắn có được tấm vé vào vòng chung kết. 

thang-dam-u23-singapore-hlv-yemen-tuyen-chien-u23-viet-nam-chung-toi-thua-suc-co-3-diem
HLV U23 Yemen tự tin sẽ đánh bại U23 Việt Nam

HLV Miroslav Soukup của U23 Yemen cũng tỏ ra đầy tự tin sau trận thắng mở màn, ông nói: “Chúng tôi đã có 1 trận đấu không hề dễ dàng, trận mở màn luôn là như vậy. Nhưng U23 Yemen đã tìm hiểu rất kỹ U23 Singapore, họ là đội bóng có thể lực tốt, ưa thích các tình huống cố định và bóng dài. 

Vì thế tôi đã có sự chuẩn bị để đối phó, tôi yêu cầu cả đội chơi nhanh, áp dụng lối đá phòng ngự phản công để có được 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1. Ở hiệp 2 chúng tôi cũng có những cơ hội nguy hiểm khác nhưng tiếc là các học trò của tôi đã không tận dụng được. Dù sao tôi vẫn thấy hài lòng về kết quả trận ra quân này”.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này còn khẳng định sẽ cạnh tranh ngôi nhất bảng với U23 Việt Nam và tự tin giành chiến thắng trước thầy trò HLV Troussier ở trận đấu tới: “Tôi đã nán lại sân Việt Trì để theo dõi trận đấu giữa U23 Việt Nam và Guam. 

thang-dam-u23-singapore-hlv-yemen-tuyen-chien-u23-viet-nam-chung-toi-thua-suc-co-3-diem
U23 Việt Nam vừa đánh bại U23 Đảo Guam với tỷ số 6-0

Tôi vẫn đánh giá U23 Việt Nam khá cao, họ có nhiều cơ hội để giành nhất bảng. Tuy nhiên chúng tôi cũng là 1 đối thủ đáng gờm và chúng tôi sẽ không để U23 Việt Nam thực hiện được mục tiêu nhất bảng. U23 Yemen quyết tâm giành vé đến Qatar”. 

Trong khi đó HLV U23 Singapore tỏ ra vô cùng buồn bã vì khởi đầu không tốt của đội nhà: “Các cầu thủ của tôi đã chơi thiếu tập trung và bỏ lỡ nhiều cơ hội. Việc thiếu vắng anh em nhà Fandi ảnh hưởng nhất định đến lực lượng của U23 Singapore, tôi muốn triệu tập họ nhưng họ mới trở lại sau chấn thương nên CLB chủ quản không đồng ý nhả quân. Dù sao chúng tôi vẫn phải quên trận thua này đi để hướng tới 2 trận đấu còn lại gặp U23 Guam và U23 Việt Nam”. 

Trang web kenh truc tiep bong da sẽ cập nhật liên tục các bản tin bóng đá mới nhất để gửi tới quý vị. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET