Tây Ban Nha vô địch, huyền thoại Chelsea phấn khích: ‘Tôi đã đoán từ đầu rồi’

Như vậy là Tây Ban Nha đã chính thức vô địch Euro sau chiến thắng trước Anh. Trò chuyện trên sóng Premier League podcast, huyền thoại Chelsea Cesc Fabregas đã đưa ra bình luận đáng chú ý về màn so tài ở trận chung kết Euro 2024 giữa đội tuyển Anh và Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha vô địch, huyền thoại Chelsea phấn khích

Như Xoilac Live đã đưa tin, giải vô địch các quốc gia châu Âu mỗi 4 năm một lần đã đi đến hồi kết. Trước mắt chỉ còn lại một trận so tài cuối cùng giữa đội tuyển Anh và Tây Ban Nha, giữa một đội bóng phòng ngự phản công hàng đầu và một đội bóng tấn công cực kỳ khủng khiếp.

Đây được xem là một trận đấu của kẻ tám lạng và người nửa cân. Mặc dù màn trình diễn của đội tuyển Anh không quá thuyết phục so với Tây Ban Nha, song, đó là những kết quả hoàn toàn xứng đáng và phù hợp với một đội bóng có lối chơi phản công như đội tuyển Anh. 

tay-ban-nha-vo-dich-huyen-thoai-chelsea-phan-khich-toi-da-doan-tu-dau
Tây Ban Nha vô địch, huyền thoại Chelsea phấn khích: ‘Tôi đã đoán từ đầu rồi’.

Họ có được 7 bàn thắng và bị thủng lưới 4 lần, trong khi đó Tây Ban Nha sở hữu tới tận 13 bàn và chỉ để thủng lưới 3 lần vỏn vẹn. Rất nhiều người cho rằng Tây Ban Nha mạnh hơn rất nhiều so với tuyển Anh, nhưng huyền thoại Chelsea Cesc Fabregas lại không nghĩ như vậy.

Và ở trận chung kết, bằng lối chơi tấn công phóng khoáng đầy ấn tượng, Tây Ban Nha đã hạ gục Anh với tỷ số 2-1. Chia sẻ trên sóng Premier League podcast, Fabregas nêu quan điểm cá nhân:

‘Để đến được trận chung kết này, cả Anh và Tây Ban Nha đều là những đội mạnh. Chỉ có điều, Tây Ban Nha là đội bóng thuần tấn công và vì thế họ có nhiều bàn thắng hơn. Kể cả khi ở thế dẫn trước hoặc ngược lại, họ vẫn cứ mạnh mẽ tấn công lên phần sân đối phương.’

tay-ban-nha-vo-dich-huyen-thoai-chelsea-phan-khich-toi-da-doan-tu-dau-roi
Như vậy là Tây Ban Nha đã chính thức vô địch Euro sau chiến thắng trước Anh. Trò chuyện trên sóng Premier League podcast, huyền thoại Chelsea Cesc Fabregas đã đưa ra bình luận đáng chú ý về màn so tài ở trận chung kết Euro 2024 giữa đội tuyển Anh và Tây Ban Nha.

‘Trong khi đó, đội tuyển Anh mạnh mẽ với lối chơi phòng ngự phản công. Mặc dù họ không ghi nhiều bàn thắng song điều đó không đồng nghĩa với việc họ sẽ thua Tây Ban Nha. Tuyển Anh có rất nhiều ngôi sao trong đội hình và bất cứ một cái tên nào cũng có thể đứng ra để gánh vác trách nhiệm ghi bàn’.

‘Dù vậy, các ngôi sao Anh đã không thể đánh bại Tây Ban Nha. Tôi đã đoán từ đầu rồi. Chúc mừng đội tuyển Tây Ban Nha với chức vô địch Euro lần thứ 4 trong lịch sử. Tây Ban Nha quá xứng đáng ăn Cúp với lối chơi tấn công ban bật mãn nhãn. Họ hạ gục hàng loạt đối thủ mạnh như Croatia, Ý, Đức, Pháp và cuối cùng là Anh’, Cesc Fabregas cho hay.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET