Tây Ban Nha áp đảo hoàn toàn Anh, vô địch xứng đáng

Như vậy là Tây Ban Nha đã đánh bại đội tuyển Anh để vô địch Euro 2024. Nhìn vào chặng đường của mình, ‘những chú Bò tót’ hoàn toàn xứng đáng với chiếc Cúp của mình.

Tây Ban Nha vô địch xứng đáng

Như Xoilac TV đã đưa tin, cái tên cuối cùng bước vào trận chung kết Euro năm nay gọi tên đội tuyển Anh sau khi đánh bại đội tuyển Hà Lan 2-1 trong trận Bán kết. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Những chú sư tử Anh có mặt trong trận tranh chức vô địch. Ở kì Euro lần trước họ đã thất bại trước đội tuyển Italia trong loạt sút luân lưu. 

tay-ban-nha-vs-anh-0200-15-07-168486.jpg
Tây Ban Nha áp đảo hoàn toàn Anh, vô địch xứng đáng.

Lần này Harry Kane và đồng đội sẽ có thêm một cơ hội nữa để mang về chức vô địch cho đội tuyển Anh. Để tiến đến trận Chung kết năm nay, đội tuyển Anh tuy không có những chiến thắng vang dội như đối thủ của họ là đội tuyển Tây Ban Nha. Nhưng trên hành trình bước vào trận đấu cuối cùng Những chú sư tử anh cũng đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi đánh bại các đối thủ khác theo một cách cực kì đa dạng.

Đó là vượt qua các đối thủ trong vòng 90 phút chính thức, vượt qua trong thời gian 2 hiệp phụ và cả trong loạt penalty. Với đẳng cấp của một đội bóng lớn và sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu thế giới trong đội hình không dễ để đội tuyển Anh bị các đối thủ khác đánh bại ở thời gian này. 

Ở trận Bán kết vừa qua với đối thủ cực mạnh là Hà Lan, những điều chỉnh nhân sự cực kì kịp thời và hợp lý của HLV Gareth Southgate đã mang lại sự hiệu quả cao trong trận đấu, khi những nhân tố này góp công trực tiếp vào chiến thắng của đội tuyển có biệt danh Tam Sư. 

tay-ban-nha-vo-dich-huyen-thoai-chelsea-phan-khich-toi-da-doan-tu-dau-roi
Như vậy là Tây Ban Nha đã đánh bại đội tuyển Anh để vô địch Euro 2024. Nhìn vào chặng đường của mình, ‘những chú Bò tót’ hoàn toàn xứng đáng với chiếc Cúp của mình.

Một điều người hâm mộ có thể dễ nhận thấy đó là thời điểm này Những chú sư tử Anh càng thi đấu càng hay, những đối thủ bị họ đánh bại mạnh dần theo từng trận đấu. Nếu điểm rơi phong độ của các cầu thủ đến từ xứ sở sương mù đúng vào trận chung kết thì sức mạnh của họ sẽ thực sự là một bài toán khó dành cho đối thủ. 

Tây Ban Nha đang là một tập thể mạnh hiện tại nhưng bước vào trận Chung kết nếu không dành cho đội tuyển Anh một sự tôn trọng nhất định thì chắc chắn họ sẽ phải trả giá bởi Harry kane và những đồng đội, người đeo băng thủ quân đội tuyển Anh đang đứng trước cơ hội cực lớn để nâng cao danh liệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp của mình, chắc chắn trận Chung kết tới đây anh và các đồng đội sẽ chiến đấu 200% khả năng của mình để dành chiến thắng trước đối thủ và bước lên ngôi vô địch.

Dẫu vậy, trận chung kết đã diễn ra với thế trận một chiều nghiêng về phía Tây Ban Nha. Các bàn thắng của Williams và Oyarzabal đã giúp ‘những chú Bò tót’ nâng cao chiếc Cúp vô địch.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET