Tân binh tuyển Việt Nam đá 7 phút bị gãy xương nghỉ 2 tháng: Tổn thất lớn trận giao hữu! 

Sau cú va chạm mạnh với cầu thủ Palestine trên sân Thiên Trường vào tối 11/9, Phạm Trung Hiếu và Triệu Việt Hưng đều bị chấn thương và phải mất vài tháng nghỉ ngơi. 

Bước vào trận giao hữu gặp Palestine với nhiều hy vọng sẽ ghi điểm với HLV Troussier thế nhưng chưa kịp thể hiện được nhiều thì Trung Hiếu và Việt Hưng đã phải rời sân vì chấn thương. 

Sau cú va chạm mạnh với cầu thủ bên phía Palestine ở phút thứ 10, Trung Hiếu bị đau cổ chân và phải rời sân bằng cáng. Sau đó đến phút thứ 22, Triệu Việt Hưng bất ngờ bị thương do va chạm mạnh trong 1 pha không chiến với cầu thủ đối phương. Sau cú va chạm, Việt Hưng ngã xuống sân, vùng trán chảy rất nhiều máu và phải nhờ đến đội ngũ y tế can thiệp trước khi đưa đi viện cấp cứu. 

tan-binh-tuyen-viet-nam-da-7-phut-bi-gay-xuong-nghi-2-thang-ton-that-lon-tran-giao-huu
Triệu Việt Hưng bị chảy máu vùng trán sau cú va chạm mạnh với cầu thủ đối phương

Theo kết quả kiểm tra ban đầu xác định, Trung Hiếu bị gãy xương mác và cần ít nhất 2 tháng điều trị và nghỉ ngơi. Điều này cũng đồng nghĩa rằng cầu thủ CLB Hải Phòng sẽ không kịp trở lại thi đấu 2-3 vòng đấu đầu tiên ở V-League 2023/24. 

Còn Triệu Việt Hưng bị chấn thương vùng đầu phải khâu tới 20 mũi và vẫn đang được theo dõi thêm. Đây là lần đầu tiên Triệu Việt Hưng được khoác áo ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier, vì thế anh không giấu nổi nỗi buồn khi chưa thể hiện được gì đã dính chấn thương. Có thể thấy ĐT Việt Nam phải nhận tổn thất không hề nhỏ sau trận thắng Palestine.  

Ở trận đấu này, HLV Troussier đã có những sự thay đổi người rất hợp lý nên đã giành chiến thắng 2-0 chung cuộc. Công Phượng và Tuấn Hải là 2 tiền đạo ghi bàn. Bàn thắng của cựu sao HAGL có ý nghĩa rất lớn với cá nhân anh khi giải tỏa mọi áp lực sau 2 năm tịt ngòi và sa sút phong độ. 

tan-binh-tuyen-viet-nam-da-7-phut-bi-gay-xuong-nghi-2-thang-ton-that-lon-tran-giao-huu
Cả 2 sẽ mất vài tháng nghỉ ngơi sau chấn thương

Dù có được bàn thắng mở tỷ số cho ĐT Việt Nam nhưng Công Phượng vẫn rất khiêm tốn, chia sẻ sau trận đấu anh nói: “Mọi trận đấu khi ra sân đều phải nỗ lực hết sức. Bàn thắng này là do công của cả tập thể chứ không phải mình tôi. Đối với 1 tiền đạo, nhiệm vụ ghi bàn là quan trọng nhất, tất cả đều đã cố gắng hết sức mình. Tôi rất vui vì đã ghi bàn trở lại nhưng tôi vẫn chưa cảm thấy hài lòng về bản thân mình với những gì đã thể hiện ở trận đấu này”. 

Đối với đội tuyển Việt Nam, trận giao hữu gặp Palestine cũng có ý nghĩa khá quan trọng giúp HLV Troussier đánh giá chính xác năng lực của các cầu thủ và có sự điều chỉnh chiến lược phù hợp để chuẩn bị cho những kế hoạch thi đấu sắp tới. Vào tháng 10, ĐT Việt Nam sẽ có thêm 3 trận giao hữu khác gặp Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc. Đến tháng 11, thầy trò HLV Troussier sẽ bước vào vòng loại thứ 2 World Cup, từ giờ đến lúc đó NHM kỳ vọng Công Phượng, Văn Toàn và nhiều cầu thủ trụ cột khác sẽ lấy lại được phong độ đỉnh cao. 

Đừng quên theo dõi trang xem đá bóng trực tiếp của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET