Sợ bị bay ghế, HLV Erik Ten Hag chấp nhận xuống nước với học trò

Được biết, HLV Ten Hag đã chấp nhận xuống nước với 1 số cầu thủ ở CLB Man United sau khi nhận thấy quá nửa đội hình đang không ủng hộ mình.

Theo tờ ESPN, HLV Ten Hag đang phải chiến đấu để giữ lại nhóm cầu thủ chủ chốt ở lại sau trận thua Newcastle (0-1) vào cuối tuần vừa qua. Hầu hết các cầu thủ Man United đều cảm thấy chán nản và không còn tin tưởng nhà cầm quân người Hà Lan sau trận thua thứ 10 ở mùa giải 2023/24.

Không khí phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford ngày càng ảm đạm. Nếu phong độ của Man United không được cải thiện trong thời gian tới thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Thầy trò HLV Ten Hag sẽ phải đối mặt với những trận đấu cực kỳ quan trọng ở 2 tuần tới, đó là những màn đụng độ với Chelsea, Liverpool và Bayern Munich.

so-bi-bay-ghe-hlv-erik-ten-hag-chap-nhan-xuong-nuoc-voi-hoc-tro
HLV Ten Hag đã chấp nhận xuống nước với 1 số cầu thủ ở CLB Man United

Điều đáng lo ngại là hiện tại một nhóm cầu thủ quan trọng của Man United đang cảm thấy bất mãn với cách huấn luyện của HLV Ten Hag. Họ đổ lỗi cho nhà cầm quân sinh năm 1970 và ban huấn luyện yêu cầu họ tập luyện quá nhiều ở mùa hè 2023 khiến cho họ bị mất phong độ.

Các cầu thủ này thể hiện sự bất mãn ra mặt, họ còn ngầm chống đối Ten Hag bằng cách thi đấu hời hợt trong những trận đấu vừa qua để nhà cầm quân người Hà Lan sớm mất ghế. Ngoài ra, ở phòng thay đồ Man United, lời nói của HLV Ten Hag cũng không còn sức nặng nữa. Những gì ông nói, ông thể hiện đều khiến các cầu thủ không phục.

Nhận thấy làn sóng “ngầm” đang chống đối mình, HLV Ten Hag đã cố gắng hạ nhiệt bầu không khí bằng cách ủng hộ các cầu thủ của mình trước công chúng bất chấp việc họ có màn trình diễn chưa tốt. HLV Ten Hag cũng không chỉ trích thủ môn Onana khi anh mắc lỗi ở Galatasaray.

so-bi-bay-ghe-hlv-erik-ten-hag-chap-nhan-xuong-nuoc-voi-hoc-tro
HLV Ten Hag đã cố gắng hạ nhiệt bầu không khí bằng cách ủng hộ các cầu thủ của mình trước công chúng

Thậm chí nhà cầm quân 53 tuổi này còn từ chối trách mắng cả Rashford ngay khi anh ấy tỏ rõ thái độ bất mãn khi bị thay ra ở trận gặp Newcastle. Hay như việc Martial cãi lại ngay trên sân cũng được HLV Ten Hag bỏ qua đến khó tin.

Nhiều người cho rằng, HLV Ten Hag đã bắt đầu thấy sợ bị mất ghế HLV nên phải chấp nhận xuống nước, chịu nhịn với mong muốn có thể “lấy lòng” các học trò. Những gì mà Ten Hag thể hiện ở thời điểm hiện tại khác hoàn toàn với cách chỉ đạo đầy quyết liệt, nghiêm khắc trước đây của ông.

Đừng quên theo dõi trang web xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết mới khác.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET