Sau 3 tháng thất nghiệp: David De Gea chính thức tìm được bến đỗ mới?

Sau chuỗi thành tích tệ hại ở Man United, tương lai của David De Gea lại nóng lên khi anh được cho là đã tìm được cho mình một bến đỗ mới. 

Thủ môn David De Gea đã quyết định chia tay CLB Man United sau khi mùa giải 2022/2023 kết thúc, chấm dứt quãng thời gian 12 năm gắn bó và trở thành cầu thủ tự do. Ở thời điểm đó đã có nhiều thông tin cho rằng thủ người Tây Ban Nha sẽ chuyển sang Ả Rập Xê Út thi đấu nhưng cuối cùng anh vẫn chưa có quyết định nào. 

sau-3-thang-that-nghiep-david-de-gea-chinh-thuc-tim-duoc-ben-do-moi
Tương lai của David De Gea lại nóng lên khi anh được cho là đã tìm được cho mình một bến đỗ mới

Mới đây tờ Ok Fichajes tiết lộ, khả năng cao David De Gea sẽ trở về quê hương khoác áo CLB Real Betis. Đội bóng này được cho là đang rất muốn có sự phục vụ của người gác đền 32 tuổi và chỉ cần chờ David De Gea gật đầu là cả 2 bên sẽ ký hợp đồng ngay lập tức. 

Hiện tại, HLV Manuel Pellegrini đang có trong tay 2 thủ môn là Rui Silva và Claudio Bravo, nhưng Bravo đã khá nhiều tuổi (40) còn Rui Silva có phong độ không tốt. Qua 5 trận đấu đầu tiên anh đã để bị thủng lưới tới 10 lần. Vì thế Real Betis rất muốn đưa về một thủ thành khác chất lượng tốt hơn để cải thiện chất lượng hàng thủ. 

Tuy nhiên, Real Betis không phải là đội bóng duy nhất ở La Liga muốn có De Gea mà Valencia cũng rất tích cực trong cuộc đua có được chữ ký của thủ thành này. Tuy nhiên, Real Betis đang có lợi thế hơn khi Los Ches vẫn đang gặp phải 1 số vấn đề cần phải giải quyết trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ Dea Gea. 

sau-3-thang-that-nghiep-david-de-gea-chinh-thuc-tim-duoc-ben-do-moi
Khả năng cao David De Gea sẽ trở về quê hương khoác áo CLB Real Betis

Nếu gia nhập Real Betis, David De Gea sẽ có lần thứ 2 trở lại thi đấu ở La Liga. Trước đây anh trưởng thành từ lò đào tạo Atletico Madrid, năm 2009 anh được đôn lên đội 1 thi đấu và có cơ hội vô địch Europa league và Siêu Cúp châu Âu. 

Sự tài năng và những màn trình diễn đã giúp David De Gea lọt vào mắt xanh của cựu HLV ALex Ferguson, ông đã quyết tâm đưa anh về trong năm 2011 và nhiều năm sau đó anh đã trở thành trụ cột của sân Old Trafford, và là thủ môn được ra sân nhiều nhất ở  Man United. 

Truy cập vào Xoi lacz TV để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET