Sau 2 năm tịt ngòi, Công Phượng đã ghi bàn trở lại!

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi bàn trở lại cho ĐT Việt Nam sau 2 năm tịt ngòi. Đây thực sự là 1 tín hiệu đáng mừng của anh chỉ sau 1 thời gian ngắn tập trung cùng đội tuyển. 

Sau quãng thời gian gần như “mất tích” ở Nhật Bản vì không được thi đấu, Công Phượng vẫn được HLV Troussier trao cơ hội triệu tập cùng ĐT Việt Nam tham gia trận giao hữu gặp ĐT Palestine mặc cho vấp phải nhiều tranh cãi đến từ phía NHM. 

sau-2-nam-tit-ngoi-cong-phuong-da-ghi-ban-tro-lai
Công Phượng đã ghi bàn trở lại sau 2 năm tịt ngòi

Và hôm nay, chỉ sau 15 phút có mặt trên sân Công Phượng đã để lại dấu ấn đậm nét bằng lối chơi tinh tế, giàu chất kỹ thuật. Từ đường chuyền của Hoàng Đức, Công Phượng đã nhanh chóng thoát xuống khu vực trống đối diện với khung thành của Palestine để thực hiện quả tâng bóng điệu nghệ đưa bóng bay thẳng vào lưới, qua đó mở tỷ số cho ĐT Việt Nam. 

Bàn thắng này không chỉ giúp ĐT Việt Nam khai thông bế tắc để thi đấu tự tin hơn mà còn giúp Công Phượng giải tỏa được phần nào áp lực sau 1 thời gian dài bị xuống phong độ ở cả cấp CLB lẫn ĐT Việt Nam. Lần trở lại này, Công Phượng đã khiến tất cả phải bất ngờ với màn trình diễn thực sự ấn tượng dù trước đó anh không được thi đấu thường xuyên ở Nhật Bản.

sau-2-nam-tit-ngoi-cong-phuong-da-ghi-ban-tro-lai
Bàn thắng giúp Công Phượng giải tỏa mọi áp lực bấy lâu

Bàn thắng vào lưới của ĐT Palestine hứa hẹn sẽ là 1 sự khởi đầu ấn tượng cho sự trở lại của Công Phượng trong thời gian tới ở ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 và Asian Cup 2027. Đúng như nhận định trước đó của HLV Troussier, Công Phượng dù không được thi đấu thường xuyên ở Nhật Bản nhưng anh vẫn có những tố chất quan trọng của 1 ngôi sao và chỉ cần đúng người, đúng thời điểm, ngôi sao ấy sẽ tỏa sáng. 

Trang xem truc tiep bong da hom nay sẽ cập nhật thêm nhiều tin tức bóng đá nóng hổi khác để gửi tới quý vị. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET