Sắp có quốc tịch Việt Nam, Filip Nguyễn kịp góp mặt ở Asian Cup

Thủ môn Filip Nguyễn sắp hoàn tất các thủ tục nhập tịch, điều này sẽ giúp anh có cơ hội cùng ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2023. 

Theo 1 số nguồn tin cho biết, Filip Nguyễn khả năng sẽ có quốc tịch Việt Nam vào đầu tháng 12 tới. Đây được xem là tin vui cho NHM, HLV Troussier và cả bản thân thủ thành này. ĐT Việt Nam thời gian tới hứa hẹn sẽ có thêm 1 lựa chọn chất lượng nơi khung thành. 

sap-co-quoc-tich-viet-nam-filip-nguyen-kip-gop-mat-o-asian-cup
Sắp có quốc tịch Việt Nam, Filip Nguyễn kịp góp mặt ở Asian Cup

HLV Troussier đã có những trao đổi với phía CLB CAHN về việc được triệu tập Filip Nguyễn lên tuyển tập trung sau khi anh có quốc tịch. Sự có mặt của thủ thành Việt kiều này sẽ giúp gia tăng sự cạnh tranh ở ĐT Việt Nam, đồng thời giúp nhà cầm quân người Pháp có thêm cơ hội đánh giá khả năng hòa nhập của các cầu thủ với triết lý chơi bóng mà ông đang xây dựng. 

Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi thì Filip Nguyễn chắc chắn sẽ kịp góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2023 vào tháng 1 năm sau. Trước đây, thủ môn này cũng từng được lên tuyển cùng CH Séc ở vòng loại Euro 2020 và vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên vì khi đó anh chưa có quốc tịch nên không được khoác áo ĐT Việt Nam. 

sap-co-quoc-tich-viet-nam-filip-nguyen-kip-gop-mat-o-asian-cup
ĐT Việt Nam thời gian tới hứa hẹn sẽ có thêm 1 lựa chọn chất lượng nơi khung thành

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam sẽ có trận đối đầu Nhật Bản vào ngày 14/1 tới. Sau đó 5 ngày thầy trò HLV Troussier sẽ gặp Indonesia và cuối cùng gặp Iraq vào ngày 24/1. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET