Sao Chelsea úp mở câu chuyện về cầu thủ không dám thực hiện quả phạt đền

Theo thông tin được cập nhật từ giới điệu mộ Anh, Cole Palmer đã tiết lộ với bạn bè rằng có một đồng đội trong tuyển Anh ‘không muốn thực hiện quả phạt đền’ trong loạt sút luân lưu đối đầu với Thụy Sĩ.

Ai không dám đá loạt luân lưu cho tuyển Anh?

Như Xoilac TV đã đưa tin, trong trận thắng trước Thụy Sĩ ở tứ kết Euro 2024, tiền vệ của Chelsea, Cole Palmer đã thực hiện tốt cú sút của mình trên chấm phạt đền. Các đồng đội khác như Jude Bellingham, Bukayo Saka và Ivan Toney cũng đều hoàn thành một cách dễ dàng.

Sau trận đấu, Cole Palmer đã ăn mừng cùng bạn bè và gia đình. Một đoạn video lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã ghi lại câu nói của tiền vệ Chelsea này rằng ‘anh ấy không muốn thực hiện quả phạt đền’. 

sao-chelsea-up-mo-cau-chuyen-ve-cau-thu-khong-dam-thuc-hien-qua-phat
Sao Chelsea úp mở câu chuyện về cầu thủ không dám thực hiện quả phạt đền.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, CĐM đã thổi bùng lên cuộc tranh luận sôi nổi về việc ai trong đội tuyển Anh không muốn bước lên thực hiện cú sút luân lưu quan trọng. Những cầu thủ có mặt trên sân vào thời điểm đó và không thực hiện quả phạt đền gồm có Jordan Pickford, John Stones, Kyle Walker, Declan Rice, Luke Shaw và Eberechi Eze. Tuy nhiên, hai cái tên mà nhiều người hâm mộ nghi ngờ Cole Palmer có thể đang ám chỉ là Harry Kane và Phil Foden.

Ngược lại, các nguồn tin thân cận với đội tuyển Anh đã tiết lộ rằng danh sách những người thực hiện quả phạt đền cho Tam sư đã được HLV Gareth Southgate cùng ban huấn luyện lựa chọn kỹ lưỡng từ trước, và các cầu thủ không có quyền từ chối khi được chọn.

sao-chelsea-up-mo-cau-chuyen-ve-cau-thu-khong-dam-thuc-hien-qua-phat-den
Theo thông tin được cập nhật từ giới điệu mộ Anh, Cole Palmer đã tiết lộ với bạn bè rằng có một đồng đội trong tuyển Anh ‘không muốn thực hiện quả phạt đền’ trong loạt sút luân lưu đối đầu với Thụy Sĩ.

Thực tế thì sự việc này đã khẳng định áp lực tâm lý khủng khiếp mà các cầu thủ phải đối mặt trong những khoảnh khắc quyết định. Dù ai là người từ chối, câu chuyện vẫn là minh chứng cho sự căng thẳng và sức ép to lớn mà các cầu thủ tuyển Anh phải gánh chịu trong các giải đấu lớn.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET