Sao Bologna chờ động thái của Arsenal, ‘miễn tiếp’ các đội khác

Theo thông tin mới nhất được truyền thông Anh chia sẻ, hậu vệ người Ý đã quyết định không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào khác ngoài Arsenal trong thời điểm hiện tại. 

Riccardo Calafiori cắt đứt liên lạc với các CLB khác, chờ động thái của Arsenal

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, sau khi có những màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2024, Calafiori đã thu hút sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu, trong đó có cả đội bóng nổi tiếng của Premier League, Arsenal. Pháo thủ đã thể hiện rõ ràng tham vọng chiêu mộ cầu thủ này để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự của họ trong mùa giải sắp tới.

pep-arsenal
Sao Bologna chờ động thái của Arsenal, ‘miễn tiếp’ các đội khác.

Được biết, quá trình đàm phán giữa Arsenal và Bologna vẫn đang diễn ra. Arsenal đã nhận được sự cam kết chắc chắn từ chính Calafiori rằng anh sẽ không xem xét bất kỳ đề nghị nào từ các đội bóng khác trong thời gian này. Đây là một tín hiệu tích cực cho đội chủ sân Emirates, khi họ đang rất quyết tâm đưa hậu vệ 22 tuổi này về London.

Tuy nhiên, Bologna không dễ dàng để mất trụ cột của mình. Họ đang yêu cầu một mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu euro để đồng ý cho Calafiori thu dọn hành lý rời CLB. Lý do khiến Bologna cứng rắn trong việc giữ giá là do họ phải chia 50% số tiền chuyển nhượng cho Basel, đội bóng cũ của Calafiori.

sao-bologna-cho-dong-thai-cua-arsenal-mien-tiep-cac-doi-khac
Theo thông tin mới nhất được truyền thông Anh chia sẻ, hậu vệ người Ý đã quyết định không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào khác ngoài Arsenal trong thời điểm hiện tại.

Huấn luyện viên Mikel Arteta đã xác định Riccardo Calafiori là một mảnh ghép quan trọng trong kế hoạch xây dựng lại hàng phòng ngự của Arsenal. Arteta tin rằng với sự góp mặt của Calafiori, Arsenal sẽ có thêm sự chắc chắn và linh hoạt ở tuyến dưới. Điều này làm tăng khả năng hai bên sẽ sớm đạt được thỏa thuận, hoàn tất những chi tiết cuối cùng trong hợp đồng để chính thức đưa Calafiori về sân Emirates.

Sự kiên nhẫn và quyết tâm của Arsenal có thể sẽ sớm được đền đáp, khi Calafiori đã cho thấy mong muốn rõ ràng là gia nhập Pháo thủ. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, các cổ động viên Arsenal có thể mong đợi một mùa giải mới đầy hứa hẹn với sự xuất hiện của ngôi sao trẻ người Italia.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET