Sancho: ‘Tôi đang chờ ngày Ten Hag bị sa thải để bắt đầu lại mọi thứ ở Man United’

Tiền vệ Jadon Sancho vẫn tỏ ra rất ương bướng khi nhất định không chịu xin lỗi HLV Ten Hag. Ngược lại anh còn đang chờ lời xin lỗi từ ông thầy người Hà Lan để quay trở lại Man United thi đấu. 

Mặc cho bị HLV Ten Hag loại khỏi đội 1 ở Man United trong suốt thời gian quan, tiền vệ Sancho vẫn nhất quyết không chịu xin lỗi nhà cầm quân người Hà Lan. Anh thà ngồi chơi xơi nước ở Man United trong thời gian tới chứ nhất quyết không chịu “mở lời” với ông thầy. Thậm chí còn có thông tin nói rằng, Sancho cho biết anh đang chờ lời xin lỗi từ HLV Ten Hag để quay trở lại Man United thi đấu. 

sancho-toi-dang-cho-ngay-ten-hag-bi-sa-thai-de-bat-dau-lai-moi-thu-o-man-united
Tiền vệ Jadon Sancho vẫn tỏ ra rất ương bướng khi nhất định không chịu xin lỗi HLV Ten Hag

Nếu không được thì Sancho sẽ chờ đến ngày Ten Hag bị ban lãnh đạo Man United sa thải, khi đó anh có thể làm lại từ đầu ở sân Old Trafford. Từ đầu mùa giải này, thành tích của Man United cũng không được khả quan cho lắm. 

Ở Ngoại hạng Anh, Man United để thua 4/8 trận đầu tiên, còn ở Champions League kết quả thi đấu còn tệ hại hơn khi để thua cả 2 lượt trận đầu tiên trước Bayern Munich và Galatasaray để bị rơi xuống cuối bảng xếp hạng. 

Nếu như không thể giúp Man United cải thiện thành tích thi đấu tốt hơn trong thời gian tới thì viễn cảnh HLV Ten Hag hoàn toàn có thể xảy ra. Trước đây, ban lãnh đạo Man United cũng từng thẳng tay sa thải HLV Solskjaer khi đội nhà thi đấu quá bết bát dù cho trước đó ông vẫn được MU tin tưởng tuyệt đối. 

sancho-toi-dang-cho-ngay-ten-hag-bi-sa-thai-de-bat-dau-lai-moi-thu-o-man-united
Sancho đang chờ ngày Ten Hag bị sa thải để bắt đầu lại mọi thứ ở Man United

Trước đó, HLV Ten Hag và Sancho đã có những mâu thuẫn khá lớn khi nhà cầm quân 53 tuổi công khai chỉ trích thái độ tập luyện của cậu học trò thì ngay lập tức Sancho đã lên mạng đáp trả và phủ nhận mọi chuyện, đồng thời tố Sancho là kẻ nói dối. 

Hiện tại HLV Ten Hag vẫn đang chờ cầu thủ 23 tuổi này xin lỗi để hòa nhập trở lại với đội 1 nhưng Sancho lại nhất quyết không chịu. Vì thế HLV người Hà Lan cũng đã nói với ban lãnh đạo MU rằng nên bán Sancho vào tháng 1 tới vì thái độ của anh quá tệ và ông không muốn làm việc cùng với 1 người như vậy. 

Theo dõi trang tuong thuat truc tiep bong da của chúng tôi để đọc nhiều bài viết hay khác nhé. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET