Sancho: ‘Ten Hag là một kẻ bảo thủ, lão ta chẳng bao giờ nghe ý kiến của ai’

Mối quan hệ ‘bất đồng’ giữa Sancho và HLV Ten Hag ngày càng trở nên căng thẳng nên giám đốc bóng đá Man United buộc phải can thiệp để làm dịu đi nội bộ bất ổn. 

Theo tờ Daily Mail tiết lộ, ông Richard Arnold của đã yêu cầu Murtough can thiệp để tìm ra cách giải quyết trong mâu thuẫn giữa HLV Ten Hag và Sancho nhằm xoa dịu nội bộ bất ổn, tránh làm ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ khác. 

Trước đó, HLV Ten Hag đã gạch tên Sancho ra khỏi đội hình thi đấu trong trận gặp Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan có giải thích rằng ông chưa hài lòng với những màn trình diễn của Sancho ở các buổi tập. Cụ thể: “Tôi chọn người chơi dựa trên hiệu suất của các cầu thủ trong các buổi tập nên tôi quyết định không chọn Sancho”. 

sancho-ten-hag-la-mot-ke-bao-thu-lao-ta-chang-bao-gio-nghe-y-kien-cua-ai
Sancho cho rằng HLV Ten Hag là kẻ nói dối

Ngay sau đó, cầu thủ 23 tuổi này lên tiếng đáp trả rằng những lời tuyên bố của HLV Ten Hag là không đúng. Sancho viết trên Twitter rằng: “Xin đừng tin vào mọi điều bạn đọc. Tôi sẽ không để cho người ta nói những điều không đúng về mình. Tôi đã thể hiện tốt trong các buổi tập ở tuần này. Tôi tin rằng có những lý do khác đằng sau vấn đề này mà tôi không muốn đào sâu. Chính tôi là con bài bị người ta đổ lỗi suốt 1 thời gian dài, rõ ràng không có sự công bằng ở đây”. 

Dù không chỉ đích danh tên HLV Ten Hag nhưng ai cũng biết Sancho đang nhắm đến ai để nói. Tuy nhiên sau đó Sancho đã xóa bài và nhất định không chịu xin lỗi. 

Theo người đại diện của Sancho, anh cảm thấy vô cùng bất mãn với HLV Ten Hag. Có lần anh còn phàn nàn với người đại diện về nhà cầm quân người Hà Lan rằng: “Ten Hag là một kẻ bảo thủ, lão ta chẳng bao giờ nghe ý kiến của ai”. Sancho có vẻ cũng không còn đủ kiên nhẫn ở Man United và đang muốn rời đi. Anh còn khẳng định mình sẵn sàng công khai mọi vấn đề nội bộ ở Man United sau khi bị HLV Ten Hag loại khỏi đội hình. 

sancho-ten-hag-la-mot-ke-bao-thu-lao-ta-chang-bao-gio-nghe-y-kien-cua-ai
Mâu thuẫn giữa Ten Hag và Sancho vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt

Sancho gia nhập CLB Man United từ năm 2021 với giá 73 triệu bảng. Anh được ra sân tổng cộng 82 lần, ghi được 12 bàn thắng, 6 bàn kiến tạo.. Với những đóng góp này, Sancho chưa đáp ứng được giá trị 73 triệu bảng Anh khi gia nhập sân Old Trafford. Hiện tại anh đang bị cấm không cho tập luyện cùng đội 1, cơ hội để anh được ra sân đá chính trong thời gian tới cũng không còn. 

Nói về tình hình hiện tại của Sancho ở Man United, chuyên gia bóng đá Darren Bent nói với Xoilac TV rằng: “Nếu Sancho vẫn muốn ở lại Man United thì cậu ấy buộc phải thay đổi, giữ những vấn đề rắc rối trong lòng. Việc Sancho lên tiếng trước công chúng chẳng khác nào thay lời muốn nói “hãy rời khỏi đó đi”, tôi thấy cậu ấy quá nóng vội”. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET