Sancho cảm thấy bất mãn vì không được Man United trao cho chiếc áo số 7

Sau lùm xùm với HLV Ten Hag, truyền thông Anh đã soi ra không ít vấn đề của Sancho tại Man United.  

Thực tế, Sancho đã có mối quan hệ “cơ không lành canh không ngọt” với HLV Ten Hag từ khá lâu rồi. Nhưng mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi ở vòng 4 Ngoại hạng Anh gặp Arsenal, HLV Ten Hag bất ngờ loại Sancho khỏi danh sách thi đấu với lý do anh có thái độ tập luyện chưa tốt. Thế nhưng ngôi sao người Anh đã lập tức lên mạng đáp trả và khẳng định nhà cầm quân người Hà Lan nói sai sự thật. 

sancho-cam-thay-bat-man-vi-ko-duoc-man-united-khong-trao-cho-chiec-ao-so-7
Sancho cảm thấy bất mãn vì không được Man United trao cho chiếc áo số 7

Sở dĩ Sancho có thái độ như hiện tại một phần là vì anh cảm thấy bất mãn với Man United từ lâu. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford từng hứa sẽ trao cho anh chiếc áo số 7 khi thuyết phục anh rời Dortmund nhưng đến hiện tại số áo huyền thoại ấy lại được trao cho người khác. Từ khi ngôi sao sinh năm 2000 này đến Man United, áo số 7 được trao lần lượt cho Canavi, Ronaldo và bây giờ là Mount. 

Theo tờ Athletic, từ mùa giải trước Sancho đã nhiều lần khiến HLV Ten Hag phải bực mình, nhưng ông thầy người Hà Lan vẫn kiên trì làm mọi cách để thay đổi cậu học trò. Cụ thể như HLV Ten Hag lên lịch cho Sancho tập luyện sớm hơn ít nhất 1 giờ so với các đồng đội. Thời gian đầu phương pháp này khá hiệu quả nhưng sau đó Sancho không tuân thủ nên mọi thứ sụp đổ. 

Vốn dĩ bản thân Sancho đã là cầu thủ thiếu sự chuyên nghiệp từ khi còn thi đấu ở Đức rồi. Không ít lần anh ngủ quên không đi tập hay bỏ lỡ các cuộc họp đội quan trọng. Thậm chí có lần nhân viên của Dortmund còn phải gõ cửa khách sạn trong nhiều buổi sáng để đánh thức anh dậy tập luyện đúng giờ. 

sancho-cam-thay-bat-man-vi-ko-duoc-man-united-khong-trao-cho-chiec-ao-so-7
Sancho muốn được khoác áo số 7 nhưng hiện tại chiếc áo này đang thuộc về Mount

Năm 2021, Sancho gia nhập Man United với mức phí chuyển nhượng là 73 triệu bảng, khi đó anh cũng được đánh giá là 1 trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá thế giới và nhận được nhiều sự kỳ vọng sẽ giúp Man United gặt hái được nhiều thành công. Thế nhưng sau 2 năm chuyển đến đội chủ sân Old Trafford, thì ngoài những lần làm HLV Ten Hag tức điên, Sancho vẫn chưa để lại ấn tượng gì về những màn trình diễn khi ra sân. 

Theo dõi trang xem trực tiếp bóng đá của chúng tôi để cập nhật thêm những bản tin bóng đá mới khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET