Sancho bị đội bóng cũ chê bai: ‘Đã lười biếng lại còn hay dỗi, ham vui’

Mới đây, 1 thành viên trong ban huấn luyện của CLB cũ Dortmund đã phanh phui thói hư tật xấu của Jadon Sancho và thẳng thắn khẳng định không muốn tái hợp cầu thủ này. 

Cụ thể, theo chia sẻ của tờ Bid, một số thành viên trong ban huấn luyện của Dortmund mới đây đã lên tiếng kể về những “thói xấu” của Jadon Sancho trong thời gian còn khoác áo đại diện Bundesliga. Theo đó, Sancho thường xuyên đi tập muộn, bỏ lỡ các cuộc họp quan trọng của đội do thức khuya để chơi các trò chơi điện tử. 

CLB nhiều lần phải cử người đến đánh thức Sancho dậy đúng giờ nhưng vẫn không mang lại hiệu quả. Tuyển thủ Anh vẫn chứng nào tật nấy, sự thiếu chín chắn và thiếu chuyên nghiệp còn được thể hiện ở việc Sancho thường xuyên để ý những chuyện nhỏ nhặt trong đội rồi tự ái, giận dỗi. 

sancho-bi-doi-bong-cu-che-bai-da-luoi-bieng-lai-con-hay-doi-ham-vui
CLB cũ Dortmund đã phanh phui thói hư tật xấu của Jadon Sancho

“Cái tôi” quá lớn của Sancho đã khiến Sancho giữ mãi lối sống “vô kỷ luật” của mình. Và anh cũng khiến HLV Ten Hag vô cùng chán ngán sau 1 thời gian gia nhập Man United. Thời gian đầu, ông thầy người Hà Lan cũng cố gắng kiên trì thay đổi Sancho bằng cách đẩy lịch tập luyện cho anh sớm hơn các đồng đội nhằm bù trừ thời gian nếu anh tới muộn vẫn không làm ảnh hưởng tới quá trình tập luyện chung của cả đội. Nhưng sự ưu ái này của Ten Hag lại không được Sancho thấu hiểu, ngược lại anh còn tỏ ra khó chịu ra mặt. 

Chứng kiến điều này, các thành viên trong ban huấn luyện của Dortmund cũng tỏ ra vô cùng lo ngại về tính kỷ luật “yếu kém” của Sancho, đội bóng này cũng khẳng định không hề có ý định tái hợp cầu thủ này trong tương lai. Theo truyền thông Anh, Dortmund đã từ bỏ không tham gia cuộc đua chiêu mộ chân sút sinh năm 2000 nữa, mức lương quá cao 350.000 bảng/ tuần cũng là 1 trong những lý do khiến Dortmund càng không mặn mà với Sancho. 

Một thành viên của Dortmund còn thẳng thắn nói: “Sancho là 1 kẻ lười biếng, thái độ không tốt, lại còn ham chơi, ham vui. Cậu ta đang ở đâu thì tốt nhất là ở nguyên chỗ đó đi”. Hiện tại, Sancho và HLV Ten Hag vẫn đang có mối quan hệ vô cùng căng thẳng sau khi cầu thủ người Anh công khai chỉ trích nói Ten Hag là kẻ nói dối. Man United cũng đã áp dụng án phạt cấm thi đấu và tập luyện ở đội 1 với Sancho để “dằn mặt” nhưng Sancho vẫn không chịu xin lỗi ông thầy người Hà Lan. 

sancho-bi-doi-bong-cu-che-bai-da-luoi-bieng-lai-con-hay-doi-ham-vui
Sancho và HLV Ten Hag vẫn đang có mối quan hệ vô cùng căng thẳng

Mới đây, Ten Hag tiếp tục cấm Sancho tham gia vào tất cả các hoạt động của Man United vô thời hạn. Anh không còn được xuất hiện ở phòng ăn, phòng gym, cũng như không được tham gia họp bàn, tập luyện và thi đấu cho đội 1. Nếu thời gian tới Sancho vẫn nhất quyết không chịu xin lỗi HLV Ten Hag thì anh sẽ không bao giờ có cơ hội được trở lại đội 1. Rất nhiều đồng đội ở Man United như Luke Shaw, Rashford hay Maguire… đều khuyên Sancho xin lỗi HLV Ten Hag nhưng đều không có kết quả. 

Theo dõi trang web của chúng tôi để xem tuong thuat truc tiep bong da và đọc tin tức mới nhất mỗi ngày. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET