Sa sút phong độ, thần đồng ĐT Việt Nam bất ngờ tuyên bố giải nghệ sớm

Thần đồng ĐT Việt Nam và SLNA – Cái Văn Quỳ mới đây bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 19 sau 2 năm điều trị chấn thương đầu gối nhưng không có tiến triển. 

Cái Văn Quỳ là 1 trong những chân sút tài năng của SLNA nhận được nhiều sự kỳ vọng của NHM. Tiền đạo sinh năm 2004 là trụ cột của các lứa trẻ SLNA giải U11, U13 và U15 quốc gia. Năm 2019 anh giành vua phá lưới giải U15 quốc gia. 

Khi đó, Cái Văn Quỳ được kỳ vọng sẽ trở thành mẫu tiền đạo tài năng như các đàn anh Văn Quyến, Công Vinh để gánh vác hàng công của bóng đá xứ Nghệ trong tương lai. Ở giải U15 quốc tế năm 2019, Cái Văn Quỳ gây sốt khi đóng góp công sức lớn giúp U15 Việt Nam đánh bại U15 Nga. Sau đó Cái Văn Quỳ tiếp tục có cú đúp vào lưới Hàn Quốc khiến NHM càng có thêm nhiều kỳ vọng. 

sa-sut-phong-do-than-dong-dt-viet-nam-bat-ngo-tuyen-bo-giai-nghe-som
Cái Văn Quỳ mới đây bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 19

Dù vậy theo 1 số thông tin mới nhất từ CLB SLNA, mới đây Cái Văn Quỳ bất ngờ đề đạt nguyện vọng chia tay bóng đá chuyên nghiệp ở tuổi 19 do chấn thương nặng ở đầu gối khiến ai cũng xót xa và tiếc nuối. 

Được biết, năm 2021 Cái Văn Quỳ bị chấn thương đứt dây chằng chéo và tổn thương sụn chêm ngoài. Thời điểm đó cũng là lúc dịch Covia-19 bùng phát và anh không được CLB chữa trị kịp thời, mãi đến khi có nhà tài trợ mới tiếp quản CLB SLNA thì tiền đạo sinh năm 2004 mới được đưa đi phẫu thuật. 

Sau 2 năm nỗ lực điều trị chấn thương đầu gối, Cái Văn Quỳ cũng đã trở lại thi đấu nhưng phong độ của anh bị giảm sút rõ rệt, đồng thời tiềm ẩn nhiều rủi ro khiến thần đồng bóng đá xứ Nghệ thấy chán nản. Cuối cùng anh đã phải đưa ra quyết định khó khăn nhất cuộc đời đó là chia tay bóng đá chuyên nghiệp. 

sa-sut-phong-do-than-dong-dt-viet-nam-bat-ngo-tuyen-bo-giai-nghe-som
Cái Văn Quỳ cũng đã trở lại thi đấu nhưng phong độ của anh bị giảm sút rõ rệt

Xét về mức độ chấn thương của Cái Văn Quỳ khá giống với những gì mà Đình Trọng và Văn Hậu đã từng trải qua. Tuy nhiên, Văn Hậu may mắn hơn khi là tuyển thủ quốc gia và nhận được sự quan tâm của các lãnh đạo Liên đoàn bóng đá và đội bóng chủ quản. 

Văn Hậu cũng mất 2 năm mới có thể trở lại thi đấu và dần lấy lại phong độ. Còn Trần Đình Trọng sau khi bị chấn thương dây chằng chéo đầu gối vào năm 2019 đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật và cũng không thể duy trì phong độ tốt. Hiện tại, trung vệ sinh năm 1997 đã trở lại tập luyện cùng CLB Bình Định chuẩn bị cho V-league 2023/24. 

Theo dõi trang truc tiep bong da hom nay để cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá mới khác. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET