‘Ronaldo đã hoàn toàn đạt đến một cảnh giới khác’

Đó là những gì mà huấn luyện viên Chelsea Enzo Maresca đã phải khen ngợi khi chứng khiến màn trình diễn của siêu sao Cristiano Ronaldo trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển Bồ Đào Nha trước đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

HLV Chelsea hết lời ca ngợi Ronaldo

Như Xoilac TV đã đưa tin, đến với Euro 2024, Bồ Đào Nha nằm ở bảng F cùng với các đối thủ Georgia, Cộng hòa Séc và Thổ Nhĩ Kỳ. Những cái tên kể trên đều không được đánh giá quá cao, do đó Ronaldo cùng đồng đội được kỳ vọng sẽ thống trị bảng F bằng cả 3 chiến thắng tuyệt đối.

ronaldo-vo-doi
‘Ronaldo đã hoàn toàn đạt đến một cảnh giới khác’.

Trận mở màn của đoàn quân hlv Roberto Martinez cực kỳ thuận lợi khi họ đã có chiến thắng đầu tay trước Cộng hòa Séc tỷ số 2-1. Ở lượt trận thứ hai khi đụng độ với Thổ Nhĩ Kỳ, đối phương chỉ là đội bóng hạng 42 thế giới và đương nhiên, một chiến thắng là điều đã được định sẵn dành cho nhà vô địch Euro 2016. Nhưng điều mà người ta quan tâm hơn cả là việc ngôi sao Cristiano Ronaldo có thể ghi bàn trong trận đấu này hay không khi mà anh sắp sửa đạt đến độ tuổi 40.

Trên sân vận động Signal Iduna Park, Bồ Đào Nha sớm có 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Bernardo Silva và một tình huống đốt lưới nhà của Samet Akaydin bên phía Thổ Nhĩ Kỳ. Ở bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc 3-0 dành cho Bồ Đào Nha ở phút thứ 56, Cristiano Ronaldo đã có thể tự tay đánh bại thủ môn Altay Bayindir để có cho mình bàn thắng đầu tiên tại kỳ Euro 2024 nhưng anh đã không làm như vậy.

Siêu sao sinh năm 1985 thay vì dứt điểm thì đã tung ra đường chuyền dành cho Bruno Fernandes để cầu thủ thuộc biên chế Manchester United điền tên mình lên bảng tỷ số. Được biết, Bruno cực kỳ ghét Ronaldo và không bao giờ chuyền bóng cho CR7, nhưng tiền đạo 39 tuổi đã gạt qua tất cả những hiềm khích đó để rồi nhường vinh quang lại cho người đàn em.

anh-ro
Đó là những gì mà huấn luyện viên Chelsea Enzo Maresca đã phải khen ngợi khi chứng khiến màn trình diễn của siêu sao Cristiano Ronaldo trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển Bồ Đào Nha trước đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Điều này đã làm cho khối lượng viên Chelsea Enzo Maresca phải ngả mũ thán phục. Chia sẻ trên mạng cá nhân, cựu huấn luyện viên Leicester City trầm trồ khen ngợi:

‘Mọi người nghĩ Ronaldo đã già và anh ấy nên ngồi dự bị nhưng Ronaldo đã chứng minh điều ngược lại. Anh ấy cho thấy tuổi tác không phải là vấn đề của mình ở hiện tại, anh ấy vẫn thi đấu như một của máy và luôn cháy hết mình trên sân.’

‘Đó là một cơ hội ghi bàn mười mươi. Trong sự nghiệp, CR7 sẽ không bao giờ dứt điểm hụt ở trong một tình huống như vậy nhưng anh ấy đã nhường chiến công lại cho Bruno, một người cực kỳ ghét mình. Rõ ràng Ronaldo đã đạt đến một cảnh giới hoàn toàn khác. Anh ấy luôn cống hiến vì đội tuyển chứ không còn là vì những danh hiệu của bản thân.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET