Ronaldo – anh chẳng cần World Cup để trở nên vĩ đại

Dù không thể có danh hiệu World Cup nhưng Ronaldo vẫn là cầu thủ vô cùng vĩ đại. Những đóng góp của CR7 với bóng đá thế giới là không thể cân đong đo đếm được.

Ronaldo – anh là GOAT

Là fan trung lập thấy Ronaldo rất tội khi bị fan Messi luôn lấy World Cup ra troll Ronaldo và kêu không có  World Cup không trở thành GOAT được.  Nhìn xem Ronaldo ở 1 Đội tuyển yếu kém không thể cạnh tranh được World Cup. Nếu như anh ấy ở Đức, Pháp, Brazil thì có thể anh ấy vô địch World Cup từ lâu rồi.

anh-ro
Ronaldo – anh chẳng cần World Cup để trở nên vĩ đại.

Còn Messi rất may mắn khi ở một đội tuyển có gen cạnh tranh World Cup từ xưa đến nay. Thử đặt Messi ở Bồ Đào Nha xem , có vô địch Euro được không , chứ đừng nói đến World Cup. Nên nhớ lịch sử Bồ Đào Nha trước khi có Ronaldo chỉ là một đội bóng yếu kém tầm trung không ai biết chỉ  tham dự 3 lần World Cup , tham dự 2 lần Euro. 

Cho đến khi có Ronaldo cả thế giới mới biết đến Đất Nước Bồ Đào Nha đó và 5 lần liên tiếp tham dự World Cup, 6 lần liên tiếp tham dự Euro, Á Quân Euro 1 lần, Vô Địch Euro 1 lần, Vô Địch Nations League 1 lần. Mà anh cũng gồng gánh đội yếu kém như Bồ Đào Nha Vô địch Euro , Nations League với đội hình yếu kém vậy là Vĩ đại lắm rồi.

ronaldo-vo-doi
Dù không thể có danh hiệu World Cup nhưng Ronaldo vẫn là cầu thủ vô cùng vĩ đại. Những đóng góp của CR7 với bóng đá thế giới là không thể cân đong đo đếm được.

Thật đáng tiếc cho Ronaldo. Nếu như Bồ Đào Nha đủ mạnh như các đội Brazil, Argentina, Đức, Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Italia,… thì Ronaldo đã có cơ hội cạnh tranh chức vô địch World Cup. Giờ đây, Ronaldo đã bước sang tuổi 39, sắp sửa sang tuổi 40 và nếu dự World Cup 2026, CR7 đã tròn 41 tuổi.

Như Xoilac TV đã đưa tin, liệu 41 tuổi có phải đỉnh cao của đời người hay không? Chúng ta cùng chờ đợi màn trình diễn của Ronaldo và các đồng đội tại World Cup 2026 nhé.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET