Rõ HLV kế nhiệm của Chelsea sau sự ra đi của Pochettino

The Blues vẫn đang tích cực tuyển dụng huấn luyện viên mới sau khi chia tay Mauricio Pochettino. 

Ai sẽ thay Pochettino?

Như Xoi lac TV đã đưa tin, mặc dù kết thúc mùa giải ở vị trí thứ sáu với một chuỗi bốn trận thắng liên tiếp, câu lạc bộ đã quyết định nhấn nút khởi động lại để tìm kiếm một chiến lược gia mới nhằm xây dựng đội hình và thay đổi phong cách chơi bóng.

chelsea-vo-doi
Rõ HLV kế nhiệm của Chelsea sau sự ra đi của Pochettino.

Theo đó, HLV Roberto De Zerbi, người vừa rời Brighton đã được liên hệ với vị trí huấn luyện viên trưởng của Chelsea. Theo thông tin được truyền thông Anh cập nhật, De Zerbi có một điều khoản giải phóng hợp đồng với mức giá chỉ vỏn vẹn 8,5 triệu bảng, một con số mà đội chủ sân Stamford Bridge có thể chi trả một cách dễ dàng.

De Zerbi được đánh giá là phù hợp với triết lý của Chelsea vì ông có kinh nghiệm và thành tích tốt trong việc phát triển các cầu thủ trẻ. Điều này được minh chứng qua sự phát triển của những cầu thủ như Moises Caicedo và Levi Colwill, những người hiện đang khoác áo của The Blues.

Ngoài ra, De Zerbi là một huấn luyện viên trẻ với phong cách bóng đá hấp dẫn, điều mà chủ sở hữu Todd Boehly đang tìm kiếm trong quá trình tuyển dụng mới. Sự kết hợp giữa khả năng phát triển tài năng trẻ và chiến thuật chơi bóng hiện đại của De Zerbi có thể là chìa khóa để Chelsea tiếp tục tiến lên trong các mùa giải tới.

Roberto-De-Zerbi
The Blues vẫn đang tích cực tuyển dụng huấn luyện viên mới sau khi chia tay Mauricio Pochettino.

Các cuộc đàm phán về kế hoạch bổ nhiệm HLV vẫn được diễn ra hàng ngày, và nếu đội bóng phía Tây London quyết định bổ nhiệm De Zerbi, ông có thể mang lại một luồng gió mới cho CLB, giúp họ củng cố đội hình và duy trì đà phát triển tích cực. 

Ngoài vấn đề liên quan tới kế hoạch chiêu mộ HLV sau sự ra đi của Pochettino, Chelsea cũng đang dành nhiều thời gian cho việc chuyển nhượng của các cầu thủ, và theo đó, nhiều cái tên không còn phù hợp với chiến thuật của CLB cũng sẽ bị thanh lý.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET