Rafael Struick: ‘Chúng tôi đã đánh bại Việt Nam thì đương nhiên sẽ hạ gục Philippines’

Chia sẻ với truyền thông Indonesia, tiền đạo Rafael Struick đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh trận đấu sắp với Philippines.

‘Chúng tôi đã đánh bại Việt Nam thì đương nhiên sẽ hạ gục Philippines’

Như Xoilac TV đã đưa tin, sau khi để thua trước ĐTVN trên sân Mỹ Đình, Philippines không còn lựa chọn nào ngoài việc nhắm đến Indonesia hòng tìm kiếm một chiến thắng tại bảng F. Về phía đội bóng xứ vạn đảo, thất bại trước Iraq đã khiến cho khoảng cách của họ trên bảng điểm đã bị thầy trò Kim Sang-sik rút ngắn xuống còn một điểm. Indonesia cũng không còn lựa chọn nào ngoài việc hạ gục Philippines, qua đó nắm chắc trong tay tấm vé bước vào vòng loại thứ ba WC 2026. 

fan-indo
Rafael Struick: ‘Chúng tôi đã đánh bại Việt Nam thì đương nhiên sẽ hạ gục Philippines’.

Trả lời phỏng vấn của tờ báo Bola, tiền đạo Rafael Struick tỏ ra vô cùng tự tin. Anh khẳng rằng Philippines chẳng qua góp mặt cho đủ quân số. Indonesia đã hạ gục Việt Nam thì lại càng dễ dàng đánh bại Philippines.

‘Tôi biết Philippines đã mạnh lên trong khoảng thời gian gần đây. Họ cũng sử dụng các nhiều thủ nhập tịch đang thi đấu tại nước ngoài nhưng dù thế, Philippines trong mắt tôi cũng chỉ là đội bóng lót đường.’

‘Chúng tôi đã từng hạ gục ĐTVN hai lần gặp gỡ trước đó hồi tháng ba. Tôi tin rằng nếu Việt Nam đã có thể đánh bại được Philippines thì chuyện này lại càng dễ dàng hơn đối với Indonesia. Chúng tôi hiện đang là đội bóng số một tại Đông Nam Á, ngoại trừ Việt Nam và Thái Lan là tương đối khó xơi, những cái tên còn lại đều không tính sổ.’

chuyen-gia-van-dai-toi-muon-dt-viet-nam-se-cham-tran-indonesia-o-chung-ket-aff-cup
Chia sẻ với truyền thông Indonesia, tiền đạo Rafael Struick đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh trận đấu sắp với Philippines.

Ở lượt trận thứ sáu tại bảng F, Indonesia sẽ so tài cùng với Philippines ở trận đấu sớm, trong khi đó, Việt Nam sẽ đụng độ Iraq sau đó ít giờ. Lúc này, đoàn quân hlv Kim Sang-sik đang nhiệt tình cổ vũ cho Philippines. Chỉ cần họ khiến Tim Garuda mất điểm, cơ hội lớn sẽ mở ra cho những chiến binh vàng.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET