Quế Ngọc Hải: ‘Tôi nghĩ đội tuyển Pháp sẽ vô địch Euro’

Chia sẻ với truyền thông, Quế Ngọc Hải Hải cho rằng Pháp là ứng cử viên số một cho chức vô địch Euro 2024.

‘Tôi nghĩ đội tuyển Pháp sẽ vô địch Euro’

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, ở trận khai mạc, Đức dễ dàng đánh bại Scotland với tỷ số 5-1. Và ngày hôm nay, nhiều đội bóng khác sẽ tiếp tục tranh tài tại giải đấu hấp dẫn nhất lục địa già. Về phía đội tuyển Pháp, họ sẽ có trận đấu ra quân vào lúc 2h ngày 18/6, đối đầu đội tuyển Áo.

que-hai
Quế Ngọc Hải: ‘Tôi nghĩ đội tuyển Pháp sẽ vô địch Euro’.

Tại Euro lần này, Pháp sư hữu đội hình cực mạnh, đồng đều ở cả ba tuyến. Chia sẻ với Xôi Lạc TV, Quế Ngọc Hải đã đưa ra những đánh giá về các đội tuyển dự Euro lần này. Trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam cho rằng Pháp là ứng cử viên nặng ký nhất cho vị trí ngôi vương châu Âu năm nay. 

‘Tôi nghĩ những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch đó chính là Pháp, Anh và Bồ Đào Nha. Tiếp đến sẽ là Tây Ban Nha và Đức. Các đội như Italia, Hà Lan, Bỉ, Croatia dù vẫn mạnh nhưng họ chưa đủ tầm để vô địch.

hai-que
Chia sẻ với truyền thông, Quế Ngọc Hải Hải cho rằng Pháp là ứng cử viên số một cho chức vô địch Euro 2024.

Theo quan điểm của cá nhân tôi, Pháp sẽ là ứng cử viên số một cho chức vô địch. Đội hình của họ quả thực là rất mạnh. Đặc biệt là trên hàng công họ sở hữu ngôi sao Mbappe. Nhìn chung, từ hàng tiền đạo, tiền vẹ cho tới hậu vệ, Pháp chẳng thiếu bất cứ ngôi sao sáng giá nào. Thậm chí giá trị đội hình của họ lên tới 1,25 tỷ bàng, đắt giá nhất Euro lần này’.

Tại World Cup 2022, Pháp cũng đã tiến đến trận chung kết và chỉ thất bại trước Argentina sau là sút luân lưu đầy cân não. Và với lực lượng cực mạnh tại Euro lần này, Pháp tỏ ra quyết tâm vô địch. Thật sự mà nói thì lúc này không có đội nào là đối thủ của Pháp.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET