‘Premier League là liều thuốc giúp Arsenal thay đổi’

Trong cuộc trò chuyện với BettingExpert, cựu cầu thủ Mikael Silvestre không ngần ngại khen ngợi đội chủ sân Emirates.

Cựu cầu thủ Mikael Silvestre khen ngợi Arsenal

Như Xôi Lạc TV đã đưa tin, nhận định về tình hình hiện tại của Arsenal, Silvestre khẳng định rằng Pháo thủ đã khắc phục được các nhược điểm khi đối diện với khung thành đối phương và đã có một đội hình thực sự ổn định. 

Ông nói: “Tại một thời điểm, đã có không ít dấu hỏi lớn về cách mà Arsenal tiếp cận trước khung thành đối thủ, đặc biệt là trong những trận đấu vào dịp Giáng sinh. Nhưng hiện tại, họ đang tạo ra những bữa tiệc bàn thắng. Dù không có mặt ở Champions League, họ đã thực sự thay đổi tại Premier League.”

arsenal-Sheff-Utd
‘Premier League là liều thuốc giúp Arsenal thay đổi’.

“Hầu hết cầu thủ thi đấu trong khuôn viên của Emirates đều đã ghi bàn, và tâm trạng của cả đội đang rất ấn tượng. Arsenal đang tạo ra rất nhiều cơ hội từ trận này sang trận khác, không quan trọng họ đối đầu với đội bóng nào.”

“Sự đa dạng trong quá trình tấn công của họ là điều rất thú vị và không thể dự đoán trước. Mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều, có vẻ như Premier League là liều thuốc giúp họ thay đổi 180 độ.”

arsenal-dai-thang-6-0-tren-san-sheffield-utd
Trong cuộc trò chuyện với BettingExpert, cựu cầu thủ Mikael Silvestre không ngần ngại khen ngợi đội chủ sân Emirates.

“Với sự hiện diện của Saliba, Gabriel, Rice và White, Arsenal trở thành một đội bóng mạnh mẽ về thể chất. Họ có khả năng tạo ra những tình huống nguy hiểm từ các pha bóng cố định. Và các tình huống này đang trở thành yếu tố quan trọng trong bóng đá. Vì vậy, tôi rất ấn tượng với Arsenal.”

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET