Pochettino: ‘Tôi nghĩ Anh sẽ đánh bại Hà Lan để vào chung kết’

Trả lời phỏng vấn của Sky Sport, cựu huấn luyện viên Chelsea đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý về màn so tài sắp tới tại bán kết Euro 2024 giữa đội tuyển Anh và Hà Lan.

Pochettino nói gì khi đội tuyển Anh chạm trán Hà Lan?

Như Xoilac TV đã đưa tin, ở vòng bán kết Euro năm nay, 4 gương mặt quen thuộc có mặt ở vòng bốn đội gồm có đội tuyển Tây Ban Nha, Pháp, Anh và Hà Lan. Ở cặp bán kết thứ nhất diễn ra vào rạng sáng 10/7 vừa qua, Tây Ban Nha đã xuất sắc lội ngược dòng trước đội bóng hạng hai thế giới là đội tuyển Pháp để trở thành cái tên đầu tiên có mặt ở trận chung kết.

du-doan-bong-da-anh-vs-ha-lan-ban-ket-euro-2024-don-trung-phat
Pochettino: ‘Tôi nghĩ Anh sẽ đánh bại Hà Lan để vào chung kết’.

Cặp bán kết thứ hai diễn ra sau đó, tuyển Anh sẽ đối đầu với Hà Lan vào lúc 2h sáng ngày 11/7 theo giờ Việt Nam. Đây là một màn đụng độ được cho là cân tài cân sức khi cả hai đều không có nhiều sự chênh lệch trên bảng xếp hạng FIFA. Cụ thể, đội tuyển Anh đứng thứ 5 thế giới trong khi tuyển Hà Lan cũng chẳng kém cạnh, họ đứng hạng 7 thế giới và chỉ kém Tam Sư vỏn vẹn 2 bậc.

Dẫu vậy, Hà Lan mới là đội tuyển được đánh giá cao hơn ở màn đọ sức này. Sau 5 lượt trận từ lúc giải đấu khởi tranh, cơn lốc màu da cam ghi tổng cộng 9 bàn thắng trong khi con số thống kê của đội tuyển Anh chỉ là 5 bàn. Rõ ràng, đoàn quân huấn luyện viên Ronald Koeman tỏ ra vượt trội về mặt sức mạnh hàng công so với Tam Sư, không ngạc nhiên nếu như đội tuyển Hà Lan giành chiến thắng ở màn đối đầu này.

truc-tiep-anh-vs-ha-lan1
Trả lời phỏng vấn của Sky Sport, cựu huấn luyện viên Chelsea đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý về màn so tài sắp tới tại bán kết Euro 2024 giữa đội tuyển Anh và Hà Lan.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Pochettino tin rằng chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng xứ sở sương mù. Chia sẻ với nhật báo Sky Sport, cự huấn luyện viên Chelsea nêu quan điểm cá nhân:

‘Tôi thừa nhận Hà Lan là một đội tuyển mạnh. Không phải ngẫu nhiên mà họ đứng hạng 7 thế giới và sở hữu 9 bàn thắng chỉ trong năm trận đấu. Hơn nữa, để có thể góp mặt ở vòng bán kết này thì không có một đội nào là yếu.’

‘Song tôi tin tưởng rằng, tuyển Anh sẽ giành thắng lợi chứ không phải Hà Lan. Mặc dù màn trình diễn của Tam Sư không quá thuyết phục nhưng họ sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình. Tôi nghĩ rằng nếu đội tuyển Anh gặp bất lợi, bất kỳ một cái tên nào cũng có thể đứng ra để gánh vác trọng trách ghi bàn. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu đội tuyển Anh vào chung và đối đầu với Tây Ban Nha.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET